Hai người chết uổng sau phút yếu lòng của vợ trẻ
Thứ hai, 30/05/2016 14:42

Theo kế hoạch, sáng mai (31/5) TAND tỉnh Quảng Trị sẽ mở phiên xét xử lưu động vụ án giết người xảy ra vào tối 20/8/2015 ở xã Gio Việt, huyện Gio Linh.

hungth-xahoi.com.vn-1464593566

Nghi phạm Trần Đình Thịnh tại cơ quan điều tra

Phiên tòa sẽ bắt đầu vào lúc 7h30 ngày 31/5/2016 tại khuôn viên Trường Trung học cơ sở Gio Việt (thôn Xuân Ngọc, xã Gio Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị), do Thẩm phán Nguyễn Cường làm chủ tọa.

Theo kết quả điều tra, Trần Đình Thịnh (SN 1987, trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) và chị Quách Thị Th. (SN 1985, quê ở Thanh Hóa) có với nhau 2 con trai.

Đầu năm 2015, vì công việc ở quê bấp bênh không đủ nuôi 4 miệng ăn nên Thịnh cùng một số người dân trong làng sang Trung Quốc để làm ăn, mong muốn cho vợ con có cuộc sống sung túc hơn.

Trong những ngày tháng Thịnh đi làm xa, chị Th. ở nhà nảy sinh quan hệ tình ái với ông Trần Văn L. (SN 1976, trú tại thôn Tân Xuân, xã Gio Việt, huyện Gio Linh; đã có vợ và 3 con, thường đến địa phương Thịnh bán cá dạo).

Vụ việc đến tai Thịnh nên ngày 23/7/2015, Thịnh liền về quê làm rõ sự tình.

Nhận được lời “tự thú” từ vợ, Thịnh đã đánh chị Th. nên chị này bỏ về nhà mẹ ruột ở Nga Sơn (Thanh Hóa).

Nhưng vì biết lỗi vốn do mình gây ra nên chị Th. đã chủ động xin tha thứ và Thịnh đồng ý. Cả 2 quyết định sẽ vào Bình Dương sinh sống vì Thịnh cũng muốn cách ly vợ ra khỏi mối quan hệ ngoài luồng.

Tuy nhiên, lúc này chị Th. phát hiện mình có thai với ông L. nên đã cùng người thân đi thẳng vào TP HCM “giải quyết” cái thai trước rồi mới quay ra Quảng Trị gặp Thịnh.

Ngày 16/8/2015 cả hai vợ chồng Thịnh cùng đứa con trai út (SN 2012) vào Bình Dương. Ở tạm nhà em gái chị Th. được hai hôm thì Thịnh đưa vợ ra ngoài thuê nhà nghỉ.

Để chắc chắn vợ không còn giấu diếm chuyện gì nên Thịnh lại dò hỏi. Do Thịnh tra hỏi ráo riết nên chị Th. đành khai chuyện đã có thai với người tình và đã trốn vào Nam phá thai trước đó.

Nghe vậy, Thịnh khóc lóc rồi bỏ xuống quán vỉa hè uống bia. Đến lúc quay về phòng thấy vợ đang cầm điện thoại di động nên giật xem và phát hiện dòng tin nhắn chị Th. đã gửi cho một số điện thoại lạ với nội dung: “Nếu anh Thịnh bỏ em, anh có đi với em không?”.

Tin nhắn như giọt nước tràn ly, Thịnh liền vồ lấy con dao mua cắt trái cây mua trước đó đâm chị Th. chết vào chiều 19/8/2015.

Gây án xong, Thịnh lên TP HCM rồi rạng sáng hôm sau đi máy bay từ Tân Sơn Nhất ra sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế) và đón xe khách về Quảng Trị.

Sau đó, Thịnh chuẩn bị một con dao và tìm đến nhà tình địch ở thôn Tân Xuân, xã Gio Việt. Khoảng 20h30 ngày 20/8/2015, Thịnh đi thẳng vào nhà ông L. rồi vung dao chém ông L. khi ông này đang ngủ trên giường khiến nạn nhân tử vong.

Đến rạng sáng 21/8, Công an Quảng Trị bắt được Thịnh khi đang ẩn trốn ở khu vực chùa Mai Hà cách hiện trường vụ án không xa.

Nghi can không mời luật sư nên TAND tỉnh Quảng Trị đã chỉ định ông Lê Tấn Phong (Đoàn luật sư tỉnh Quảng Trị) bào chữa cho Thịnh.

Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Giết vơ , chồng giết vợ , hai người chết vì phút yếu lòng của vợ trẻ