Hai máy bay đâm nhau gãy cánh
Thứ tư, 01/04/2015 21:04

Hai phi cơ thuộc hãng Ryanair của Ireland gãy cánh sau cú va chạm khi đang chuẩn bị rời khỏi đường băng ở sân bay Dublin sáng 1/4.

Hai máy bay đâm nhau gãy cánh

Hai máy bay đâm nhau gãy cánh

Những hình ảnh ghi lại cho thấy cánh của một máy bay gần như gãy thành 2 mảnh sau cú va chạm vào khoảng 8h sáng nay tại sân bay Dublin, Daily Mail đưa tin. Máy bay mang số hiệu FR812 đang trên hành trình tới Edinburgh, Scotland, trong khi chiếc còn lại bay tới Zadar, Croatia.

Hai phi cơ đều thuộc hãng hàng không giá rẻ Ryanair. Nhà chức trách cho hay các hành khách đều an toàn. Hành khách phải ngồi trên phi cơ khoảng 90 phút để chờ xe buýt tới và được chuyển sang máy bay khác. Cuối cùng, họ tới Scotland chậm hơn so với kế hoạch 3 tiếng, Shannen Murphy, người ngồi trên phi cơ gãy cánh chia sẻ với Daily Mail. 

Đây là lần thứ 2 trong vòng 6 tháng, 2 phi cơ của Ryanair va chạm tại sân bay nhộn nhịp nhất Ireland.  Sự cố tại sân bay Dublin xảy ra sau khi phi công 4U9525 điều khiển máy bay của Germanwings (Đức) lao xuống dãy Alps thuộc miền nam nước Pháp khiến 150 người thiệt mạng.  

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: hai may may dam nhau , may bay dam nhau , va cham may bay