Hai mẫu xe trình làng tại Paris Motor Show của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có giá 1 tỷ đồng?
Thứ ba, 20/11/2018 09:57

Không chỉ trình làng 2 mẫu xe tại Paris Motor Show, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

15h chiều nay, ngày 20.11 và cũng là ngày đầu tiên trong chuỗi 2 ngày (20 và 21.11), 2 mẫu xe Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 của VinFast sẽ ra mắt công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất (Hà Nội). Đồng thời, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện thông minh Klara.

Ra mắt và nhận đơn đặt hàng

Lễ ra mắt xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ được lần lượt tổ chức tại Hà Nội và Tp HCM với nhiều hoạt động bên lề đặc sắc.

Trong đó, tâm điểm của Lễ ra mắt là màn xuất hiện của hai "Ngôi sao mới" trong ngành ô tô thế giới, giải thưởng danh giá VinFast được trao tại Paris Motor Show (Pháp) - Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0.

Bên cạnh đó là mẫu xe cỡ nhỏ bình dân Fadil cũng sẽ được ra mắt công chúng, chiếc xe này được chia sẻ nền tảng từ chiếc Karl Rocks của Opel, một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

hai mau xe trinh lang tai paris motor show cua ty phu pham nhat vuong co gia 1 ty dong? hinh anh 1

Mẫu xe được trình làng trong 2 ngày 20.11 và 21.11 tại công viên Thống Nhất

Cũng xuất hiện trong sự kiện mở bán sẽ là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện Klara, chiếc xe này đã làm công chúng khá ấn tượng với khả năng chống nước được chứng minh bằng màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3.11 vừa qua.

Tại lễ ra mắt xe này, VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.

Chính sách giá “ 3 Không” của VinFast

Để tạo điều kiện cho đông đảo người dân tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của mình, VinFast quyết định đưa ra các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng, trong đó, có chính sách giá “3 Không”.

Cụ thể trong giai đoạn đầu, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

hai mau xe trinh lang tai paris motor show cua ty phu pham nhat vuong co gia 1 ty dong? hinh anh 2

Xe máy điện VinFast

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara - VinFast áp dụng thêm mức giá đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có. Tổng mức ưu đãi cao nhất lên đến 40% giá thành sản phẩm.

Theo đó, giá “3 Không” của xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium là 57 triệu đồng; phiên bản ắc quy Axít là 34 triệu đồng. Khi áp dụng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai.

Tương tự, giá xe VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai. Hết thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, giá xe VinFast Klara sẽ được điều chỉnh dần về lại mức “3 Không”.

hai mau xe trinh lang tai paris motor show cua ty phu pham nhat vuong co gia 1 ty dong? hinh anh 3

Mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil

Với 2 dòng sản phẩm Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0, dựa vào những hình ảnh hai mẫu xe VinFast đã từng công bố, nhiều khả năng mẫu Sedan sẽ nằm trong tầm giá khoảng từ 1-1,2 tỷ đồng, và mẫu SUV có giá khoảng trên 1,5 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Toyota Camry, Nissan Teana, Hyundai Sonata, Honda Accord, và Kia Optima...

Với dòng xe cỡ nhỏ Fadil được thị trường dự đoán có giá dưới 500 triệu đồng.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và công bố bảng giá, VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe; thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc – Trung - Nam từ các nghệ nhân hàng đầu Việt.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Xe Vinfast , tỷ phú Phạm Nhật Vượng , VinFast Fadil