Hải Dương: Phát hiện nam thanh niên tử vong ở ven đường nghi sốc ma túy
Thứ bảy, 14/09/2019 22:06

Khi chúng tôi ra đến nơi thấy nạn nhân nằm gục phía trước xe máy đang dựng ở ven đường dẫn vào nghĩa trang nhân dân thôn Cát Hậu trong tình trạng tử vong.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (14/9), ông Nguyễn Mạnh Thường – Trưởng công an xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: "Khoảng 6h sáng cùng ngày, trong quá đình đi làm đồng, người dân trên địa bàn xã có phát hiện 1 nam thanh niên tử vong cạnh xe máy. Sau đó, người dân cấp báo cho chính quyền địa phương".

Theo ông Thường, khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Ban công an xã có mặt tại nơi phát hiện nam thanh niên, thông báo cho Công an huyện Gia Lộc cùng lực lượng chức năng về tiến hành xác minh thân nhân nạn nhân, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

Hải Dương: Phát hiện nam thanh niên tử vong ở ven đường nghi sốc ma túy - Ảnh 1.

Nạn nhân được phát hiện nằm gục trước đầu xe máy trong tình trạng
tử vong. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

"Khi chúng tôi ra đến nơi thấy nạn nhân nằm gục phía trước xe máy BKS 34B3 - 935.96 đang dựng ở ven đường dẫn vào nghĩa trang nhân dân thôn Cát Hậu trong tình trạng tử vong. Cạnh vi trí nạn nhân có bơm kim tiêm...", Trưởng công an xã Hồng Hưng cho biết.

Sau khi tiến hành xác minh, điều tra, danh tính nam thanh niên được xác định là anh Vũ Bá Đ. (SN 1991), trú tại thôn Ngọc Lâm, xã Tân Kỳ, huyện Tứ Kỳ (cùng tỉnh Hải Dương).

Cũng theo Công an xã Hồng Hưng, trong quá trình trao đổi với người nhà nạn nhân được biết, anh Đ. nghiện ma túy và trước khi xảy ra sự việc gia đình đã thực hiện biện pháp tự cai tại nhà khoảng 10 ngày. 

Tuy nhiên, hôm qua do có đám cưới của người quen nên anh Đ. đèo vợ trên xe máy đi cùng. Trong quá trình ở đám cưới, nạn nhân đã tìm cách trốn vợ đi 1 mình cùng xe máy và sáng nay người dân phát hiện anh Đ. tử vong. 

Được biết, anh Đ. đã xây dựng gia đình, chưa có con và làm nghề tự do. Hiện tại, hậu sự nạn nhân đang được người thân tổ chức.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vong , sốc ma túy , tử vong bất thường