Hải Dương: Con trai đánh mẹ đẻ nứt sọ, gãy quai hàm
Thứ hai, 25/09/2017 15:50

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chuẩn đoán ban đầu nạn nhân bị nứt sọ não, gẫy xương quai hàm.

Chiều nay (25/9), trao đổi với PV, ông Đỗ Quý Can – Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện (Hải Dương) xác nhận sự việc nghiêm trọng này và cho biết, người con trai hiện đã bỏ nhà đi.

Theo người dân, vào đêm 23/9, tại gia đình bà Phạm Thị C (SN 1967) trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện có xảy ra cãi vã và to tiếng giữa bà C. và con trai cả là Trần Văn Chương (SN 1989). Sau đó, Chương đã đánh mẹ bất tỉnh. Chiều hôm sau, Chương gọi điện cho người em trai thứ 2 về đưa mẹ đi cấp cứu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi người con thứ 2 vào nhà phát hiện thấy mẹ nằm bất tỉnh trên giường và trên người có nhiều vết thương. Thấy vậy, người nhà đưa bà C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chuẩn đoán ban đầu nạn nhân bị nứt sọ não, gẫy xương quai hàm.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Thanh Miện có mặt tại gia đình nạn nhân và thông báo cho Công an huyện Thanh Miện, sau đó sự việc được cấp báo lên Công an tỉnh Hải Dương về khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và truy bắt bắt Chương.

"Vào khoảng 13h30 chiều 24/9, Chương bỏ đi khỏi nhà và vào đêm qua, Công an đã bắt được đối tượng tại khu vực cầu Hồ (tỉnh Bắc Ninh), sau đó đưa về lấy lời khai”, ông Can cho biết.

Theo tìm hiểu của PV, cách đây hơn 10 năm chồng bà C đã mất và vợ chồng bà có 3 người con, trong đó Chương là con trai cả chưa có gia đình. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Con trai đánh mẹ đẻ nứt sọ , con đánh mẹ , con đánh mẹ gãy quai hàm