Hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống vệ đường, chỉ một bé còn sống sót
Thứ sáu, 09/11/2018 09:55

Người dân đã vô cùng phẫn nộ và tức giận khi nhìn thấy hai bé sơ sinh bị người mẹ vứt bỏ bên vệ đường.

Theo Mirror đưa tin, vào ngày 6/11 vừa qua, người dân ở tỉnh Negros Oriental, Philippines đã nghe thấy tiếng khóc văng vẳng đâu đó và sốc nặng khi phát hiện hai bé gái sơ sinh bị vứt bỏ trong lùm cỏ bên vệ đường. Người dân nói rằng mẹ của hai bé đã ngồi trên ô tô rồi ném con xuống vệ đường.

Khi được người dân phát hiện, một bé gái người nhỏ hơn đã tím tái và bất tỉnh, còn một bé gái đang khóc và quơ tay chân lên trời. Cả hai bé đều ở trong thể trạng yếu. 

hai be gai song sinh bi me nem tu o to xuong ve duong, chi mot be con song sot - 1

Một trong 2 bé sơ sinh được người dân tìm thấy.

Theo cô Lea Gutib, một trong những nhân chứng có mặt tại đó cho biết: "Hai em bé đều rất nhỏ, yếu ớt nhưng xinh đẹp. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chúng. Một bé khi đó đã ngừng thở còn một bé khỏe hơn, da hồng hào và đang cử động. Tôi không hiểu tại sao người mẹ có thể làm vậy với con mình. Cô ta sẽ bị ám ảnh cả đời".

Ngay sau đó, người dân đã lấy khăn và áo để quấn cho hai bé và gọi xe cứu thương để đưa hai em tới bệnh viện. Nhưng không may, bé gái nhỏ hơn đã không thể sống sót và qua đời tại bệnh viện.

hai be gai song sinh bi me nem tu o to xuong ve duong, chi mot be con song sot - 2

Hai bé gái được người dân quấn chăn và đưa vào bệnh viện nhưng chỉ một em còn sống sót.

Cô Jean Miral, một người dân khác chia sẻ: "Một trong hai bé còn sống nhưng sẽ mãi mãi không thể gặp được em sinh đôi của mình. Tôi cảm thấy rất buồn và tức giận khi người mẹ làm điều nhẫn tâm này với con của họ. Tôi cầu nguyện bé gái sống sót sẽ tìm được môt gia đình thật sự yêu thương mình".

Truyền thông địa phương cho biết, bé gái sống sót đang được chăm sóc trong bệnh viện và sẽ được theo dõi sức khỏe trong một tuần. Cảnh sát hiện đang cố gắng truy tìm danh tính người mẹ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hai bé gái song sinh bị ném ra đường , bỏ rơi trẻ sơ sinh , tin pháp luật