Hai băng nhóm giang hồ ẩu đả ở quán cà phê, khách bỏ chạy tán loạn
Thứ tư, 14/03/2018 15:28

Hai băng nhóm đang ngồi trong quán cà phê thì xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả lẫn nhau, khiến nhiều hành khách bỏ chạy tán loạn.

Ngày 14/3, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả giữa 2 băng nhóm làm nhiều người bị thương.

Quán cà phê xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa cùng ngày, hai nhóm (khoảng 20 người) ngồi uống cà phê Y26 trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức nói chuyện với nhau.

Bất ngờ, 2 nhóm xảy ra cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả. Hai nhóm này dùng bàn ghế, ly tách cà phê, thậm chí là hung khí tấn công lẫn nhau, máu bê bết trong quán cà phê,  nhóm người tiếp tục ăn thua truy đuổi lẫn nhau ra ngoài đường.

Ly, bàn ghế nhóm giang hồ thanh toán lẫn nhau.

Vụ ẩu đả làm nhiều người bị thương nhưng không đáng kể được nhóm người này nhanh chóng đưa đi khỏi hiện trường. Nhiều hành khách có mặt trong quán bỏ chạy thoát thân vì sợ vạ lây.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera nhận dạng các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Một nhân chứng cho biết, hai băng nhóm này đang ngồi trong quán cà phê “tính chuyện” giống như đang dàn xếp với nhau điều gì đó, nhìn rất hung hăng, xăm trổ khắp người. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ chạy tán loạn.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: khách bỏ chạy tán loạn , hai băng nhóm ẩu đả , ẩu đả