HAGL giữ vững vị thế số 1 châu Á trên... Youtube
Thứ tư, 06/03/2019 17:39

CLB HAGL tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên kênh chia sẻ trực tuyến Youtube tháng 2 năm 2019 khi giữ vững thứ hạng số một châu Á và thứ 8 trên toàn thế giới.

Theo công bố của chuyên trang thống kê Deportes & Finanzas, CLB HAGL tiếp tục giữ vững vị trí số một châu Á về lượt người xem trên mạng chia sẻ video Youtube tháng 2 năm 2019.

Dù chỉ đạt được 5,59 triệu lượt xem (ít hơn so với 6,05 triệu lượt của tháng 1), nhưng đội bóng phố Núi vẫn duy trì được “ngôi vương” châu Á. Bám sát HAGL ở châu Á là CLB Al-Hilal của Ả rập Saudi với 5,32 triệu lượt.

HAGL giữ vững vị thế số 1 châu Á trên... Youtube

HAGL giữ vững vị thế số 1 châu Á trên... Youtube

Nhà đương kim vô địch V.League Hà Nội FC bất ngờ có sự thăng tiến mạnh mẽ khi vượt qua Buriram United của Thái Lan để vươn lên vị trí số ba châu Á với 4,30 triệu lượt xem trên Youtube tháng 2.

Ở top 20 CLB có thứ hạng cao nhất thế giới về lượt người xem trên Youtube tháng 2, HAGL vẫn giữ vững được vị trí thứ 8, sau Real Madrid (5,84 triệu) và xếp trên Tottenham (5,54 triệu).

Hà Nội FC với lượt xem tăng đột biến cũng đã góp mặt ở vị trí thứ 15 thế giới, trên cả gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich (4,21 triệu).

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: CLB HAGL , Youtube HAGL , Bầu Đức