HAGL đá giữa “tâm bão” đòi bỏ giải của bầu Đức
Thứ bảy, 14/04/2018 17:21

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, lại đang là đội bóng đứng giữa “tâm bão” đòi bỏ giải của bầu Đức, HAGL hành quân tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC trong hoàn cảnh khó khăn.

Vòng 5 V.League 2018, HAGL sẽ hành quân tới làm khách của đội bóng đang khát điểm là Sài Gòn FC. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương và án phạt, cùng với đó là việc HAGL đang chịu nhiều áp lực khi họ luôn đặt trong tình trạng... nghỉ chơi V.League bất cứ lúc nào nếu bầu Đức ra lệnh.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL trấn an các cầu thủ bằng cách đưa ra thông báo là đội chưa nhận được bất kì chỉ đạo nào của bầu Đức. Nên vậy, toàn đội vẫn sẽ tập trung thi đấu vì người hâm mộ chứ không hề có chuyện bị dao động về tâm lí hay gặp áp lực nào.

HAGL sẽ chơi hết mình vì người hâm mộ

HAGL sẽ chơi hết mình vì người hâm mộ. Ảnh: DT

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi cũng khá tâm lí khi lảng tránh trả lời sau câu hỏi về việc bỏ giải của HAGL.

“Tôi xin phép không bình luận về những phát biểu của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức về việc HAGL có bỏ V.League hay không. Hiện tại, chúng tôi chỉ biết tập trung vào vấn đề chuyên môn. Ngoài ra, tinh thần toàn đội đang khá tốt trước trận đấu với CLB Sài Gòn, không ai bị dao động tâm lý vì những vấn đề ngoài chuyên môn”, HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, sau 4 vòng đấu của V.League 2018, CLB HAGL đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 5 điểm. Trong khi đó, chủ nhà Sài Gòn FC chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đang chia nhau vị trí chót bảng cùng Nam Định.

Ở trận đấu này, HAGL thiếu vắng những trụ cột như Châu Ngọc Quang, A Hoàng, Lê Đức Lương vì chấn thương và Tăng Tiến vì án treo giò. Trong khi đó đội bóng của HLV Tài Em cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Ngọc Duy và thủ thành số 1 Tống Đức An vì chấn thương, đội phó Quốc Long cũng không thể ra sân vì án treo giò.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay (14.4) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2018

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2018

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bóng đá , HAGL đá giữa tâm bão , HAGL