Hạ Vi nói gì khi bị hỏi đã chia tay vẫn đi ô tô Cường Đô La tặng?
Thứ năm, 08/03/2018 15:10

Dù đã chia tay gần một năm nhưng Hạ Vi vẫn bị nhiều người "soi" đang đi xe ô tô của Cường Đô La tặng.

Trước khi yêu Đàm Thu Trang say đắm như thời điểm hiện tại, Cường Đô La đã có một mối tính "tốn giấy mực" báo chí với người đẹp Hạ Vi. Cuộc tình kéo dài trong thời gian 2 năm với không ít sóng gió, nhiều người vẫn hoài nghi về mối quan hệ này bởi cả hai không hề có bất kỳ những công bố chính thức nào về việc chia tay.

Hạ Vi khá kín tiếng kể từ khi chia tay Cường Đô La.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã đăng tải một hình ảnh cô đang lái xe, nhiều người nghi ngờ rằng đây là chiếc xe mà Cường Đô La đã tặng cho cô. Một người theo dõi trang cá nhân của Hạ Vi hỏi: "Xe anh Cường mua cho chị à? Chia tay vẫn đi xe người yêu cũ mua à chị?". Những tưởng Hạ Vi sẽ im lặng nhưng cô lại trả lời một cách thẳng thắn: "Thôi không gato nữa, like hình chị đi em!".

Người đẹp thẳng thắn đáp trả câu hỏi nhạy cảm.

Cô cũng từng phủ nhận việc để ảnh đại diện nhớ về người yêu cũ.

Đây không phải là lần đầu Hạ Vi đáp trả lại những câu hỏi có phần nhạy cảm như thế này, trong thời điểm lùm xùm chia tay người yêu cũ Cường Đô La, cô cũng bị nhiều người đánh giá là có phần nóng nảy và thẳng tính khiến mất lòng khá nhiều fan trên trang cá nhân, hiện tại Hạ Vi cũng đã đóng cửa facebook và chỉ sử dụng Instagram mà thôi.

Hạ Vi từng có một thời gian mặn nồng với Cường Đô La.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cường Đô La , , Cường Đô La tặng xe Hạ Vi , Hạ Vi