Hạ Vi lưu luyến Cường Đô la khi liên tục ẩn ý trên mạng xã hội
Thứ sáu, 13/10/2017 15:01

Dù chia tay Cường Đô la nhưng Hạ Vi vẫn luôn là tâm điểm chú ý khi liên tục phát ngôn đầy ẩn ý.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Hạ Vi chia sẻ dòng trạng thái với giọng điệu khá mỉa mai: "Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết".

ha-vi-cuong-do-la-3-1499131369605-0-0-375-600-crop-1499131498554

Hạ Vi và Cường Đô la khi còn mặn nồng

Không nhắc đích danh trong bài viết nhưng nhiều người cho rằng, Hạ Vi đang ẩn ý nhắc đến chuyện tình của Cường Đô La với Đàm Thu Trang và Hạ Vi.

Trước những tò mò, đồn doán của cư dân mạng Hạ Vi tiếp tục chia sẻ một tấm hình cùng dòng trạng thái: "Phải chi cô ấy đừng có mối tình với người ấy thì tốt biết mấy".

Chia sẻ của cô trong thời điểm hiện tại bị cho là "nhạy cảm" khi Cường Đô la đang vui vẻ bên Đàm Thu Trang. Có lẽ để không bị nhắc tới chuyện tình cảm của cặp đôi này Hạ Vi nên xử lý khéo hơn.

Hiện tại, cô nàng đã lấy lại được diện mạo rạng rỡ, tươi tắn. Cô nàng thay đổi kiểu và màu tóc giúp khuôn mặt tươi sáng hơn rất nhiều.

1507819120-cuong-do-la2

Sau chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đã có mối quan hệ với Đàm Thu Trang

Về phía đại gia phố núi, chỉ sau vài ngày chia tay Hạ Vi anh đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn đang hẹn hò với chân dài Đàm Thu Trang. Hơn 2 tháng "mập mờ" bên nhau, chưa hề công khai bất cứ một bức hình chụp chung nào nhưng việc Cường Đô La và Đàm Thu Trang để chế độ "đã đính hôn" trong cùng một thời điểm khiến cộng đồng mạng suy đoán cả hai đã âm thầm tính đến bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

Xem thêm: Hạ Vi lại tình tứ bên Trịnh Thăng Bình

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Việt , Cường Đô La , Hồ Ngọc Hà , Hạ Vi