Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể cụ ông 80 tuổi dưới mương nước sau 16 ngày thất lạc
Thứ hai, 08/07/2019 13:33

Trao đổi với Infonet, ông Bùi Chiến Thắng, Chủ tịch UBND phường Đậu Liêu, xác nhận thông tin trên và cho biết, gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho cụ ông xấu số.

Hiện trường phát hiện thi thể cụ ông Nguyễn Xuân Tùng.

Cụ ông tử vong là Nguyễn Xuân Tùng (SN 1940), nguyên quán xã Đức Vĩnh, huyện Đức Thọ; trú quán tại Tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó,vào khoảng 16h ngày 7/8, chị Nguyễn Thị Chiến (con gái thứ hai của ông Tùng) phát hiện một thi thể của người đàn ông lõa thể, đang trong giai đoạn phân hủy, nằm úp dưới mương nước giữa đồng, thuộc Tổ dân phố 7, phường Đậu Liêu.

Mặc dù đã bị phân hủy nặng, nhưng đối chiếu với đặc điểm trên cơ thể như có 2 đốt ngón tay bị cụt, mặt có sẹo và chân trái tật do bị gãy trước đây, gia đình đã nhận ra đây chính là ông Tùng và báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân của vụ việc. Khoảng 21h cùng ngày, thi thể cụ ông xấu số được bàn giao cho gia đình đưa đi hỏa táng.

Được biết, ông Tùng nguyên là Chủ tịch Hội Nông dân xã, Bí thư Đoàn xã, Phó Chủ nhiệm HTX Đậu Liêu. Ông Tùng được nghỉ hưu theo chế độ 130 với Huy hiệu 54 năm tuổi Đảng.

Được biết, trước đây ông Tùng bị tai nạn nên mất trí, đi mà không nhớ đường về. Ông Tùng từng đi lạc nhiều lần, có lần gia đình phải đi tìm kiếm thì thấy ông về tận quê của mình ở Đức Vĩnh (Đức Thọ).

Trước đó, tối 21/6, trên Facebook của mình, ông Nguyễn Quốc Khánh (con trai ông Tùng) đăng thông tin tìm kiếm cha mình. Nội dung như sau: "Ông Nguyễn Xuân Tùng, ở TDP7 phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh, đi lạc từ lúc 14h 30 phút ngày 21/6. Khi đi, ông mặc áo phông, quần đùi, đội mũ cối, đi dép tông xanh. Miệng luôn ngậm tăm, tay luôn nhổ râu cằm”.

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Phát hiện thi thể cụ ông 80 tuổi dưới mương nước , tử vong , cụ ông tử vong