Hà Tĩnh: Giết người 21 năm, lập gia đình sinh 4 người con mới bị phát hiện
Thứ sáu, 22/12/2017 15:47

Sau khi gây án, Trần Văn Hiệp đã đi nhiều nơi và làm nhiều nghề khác nhau để lẩn trốn gây khó khăn cho việc truy nã của cơ quan công an.

Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bàn giao đối tượng Trần Văn Hiệp (SN 1971, quê quán huyện Thanh Liêm, Hà Nam) cho Công an tỉnh Hà Nam xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo hồ sơ, tháng 12/1996, do mâu thuẫn Trần Văn Hiệp đã xảy ra xích mích với ông Nguyễn Văn Sâm dẫn đến xô xát, ẩu đả. Bất ngờ, Hiệp rút dao nhọn đâm vào người ông Sâm, dẫn đến việc nạn nhân tử vong sau đó.

Hà Tĩnh: Giết người 21 năm, lập gia đình sinh 4 người con mới bị phát hiện - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Văn Hiệp (ảnh Công an Hà Tĩnh)

Tuy nhiên, sau khi gây án Hiệp đã bỏ trốn khỏi địa phương. Để tránh việc cơ quan chức năng phát hiện, Hiệp đã lẩn trốn nhiều địa bàn như Hà Nội, Lạng Sơn, Hà Giang…

Năm 2000, đối tượng lẩn trốn về phường Nam Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) và sau đó lập gia đình, có 4 người con, và sinh sống từ đó đến nay.

Phải mất rất nhiều thời gian, cơ quan chức năng mới phát hiện ra danh tính thật của đối tượng. Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Hà Nam đã lên kế hoạch bắt giữ.

Vào lúc 13h30 ngày 21/12, tổ công tác đã cùng lực lượng chức năng tại địa phương vây bắt được Trần Văn Hiệp ngay tại nhà riêng, phá thành công chuyến án truy bắt đối tượng Giết người lẩn trốn 21 năm.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giết người 21 năm mới bị bắt , trốn truy nã 21 năm