Hà Tăng mất hình ảnh 'ngọc nữ' và bị chỉ trích vì chụp bức ảnh này?
Thứ ba, 29/01/2019 12:47

Khoe ảnh "chất" như mọi ngày, Hà Tăng bất ngờ bị dư luận lên án nặng lời vì lí do này.

Tăng Thanh Hà có thói quen chia sẻ những điểm đến, nhưng hoạt động thường ngày trên tài khoản Instagram cá nhân. Tuy đã rút lui khỏi showbiz nhiều năm qua nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho cô chưa bao giờ giảm sút.

Mới đây, Hà Tăng khoe ảnh chuẩn street style với dòng tự sự: "Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế. Ừ thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc".

Hà Tăng mất hình ảnh

Từ thần thái, khung cảnh đến thời trang đều được Tăng Thanh Hà phối đẹp mắt

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 40 ngàn lượt yêu thích với nhiều bình luận khen nhan sắc của "bà mẹ 2 con": "Cám ơn chị vì thời gian qua luôn là một ý tưởng đẹp và là một nguồn động lực", "Đôi chân dài miên man, đẹp", "quá dễ thương"...

Sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng mạng không phát hiện ra nơi Hà Tăng đang ngồi có để bảng "vui lòng không ngồi tại khu vực này". Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ nhan sắc người đẹp, cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng cô kém ý thức: "Chỗ này có cái bảng ghi là không được ngồi lên đó á chị", "sao người nổi tiếng ngồi được kìa", "chắc vô ý thôi hoặc có thể không thấy tấm bảng đó"...

Hà Tăng mất hình ảnh

Cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau bức ảnh được cho là nơi Hà Tăng ngồi chụp ảnh

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Tăng Thanh Hà vẫn không có động thái gì, từ trước đến nay cô cũng không có thói quen trả lời bình luận của công chúng.

Gần đây khi bị fan trách: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác", Hà Tăng đã âm thầm "sửa sai" bằng cách tương tác nhiều hơn với mọi người.

Hà Tăng mất hình ảnh

Hà Tăng mất hình ảnh

Bà xã Louis Nguyễn thường xuyên khoe ảnh "chất" trên trang cá nhân, Instagram Hà Tăng
hiện đang có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi

Sau khi rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, hiện tại Tăng Thanh Hà dành toàn thời gian để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Gần đây nhất cô "dạo chơi" trở lại với sàn diễn bằng bộ sưu tập gồm các bộ cánh do chính cô thiết kế.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tăng Thanh Hà , Sao việt