Hà Nội: Trộm xe trong lúc người dân đang chữa cháy, nam thanh niên bị đánh nhừ tử
Chủ nhật, 19/05/2019 08:11

Lợi dụng lúc người dân đang căng mình chữa cháy, 2 thanh niên đã trộm cắp một chiếc xe máy nhưng bị phát hiện.

Khoảng 12h20 ngày 17/5, một vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại khu làng nghề đồ gỗ thuộc địa phận thôn Giếng Đông, xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội), thiêu rụi khoảng 7 xưởng sản xuất đồ gỗ.

Khi phát hiện vụ hoả hoạn, nhiều người dân đã dùng phương tiện chữa cháy, dập lửa tại chỗ để phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành cứu hoả.

Tuy nhiên, giữa lúc người dân đang căng mình hỗ trợ lực lượng chức năng cứu hoả, 2 nam thanh niên đã lợi dụng lúc tình hình nhốn nháo đến gần và thực hiện hành vi trộm cắp một chiếc xe máy của một người dân nhưng đã bị người dân bắt quả tang.

Hà Nội: Trộm xe trong lúc người dân đang chữa cháy, nam thanh niên bị đánh nhừ tử - Ảnh 1

Một trong số 2 đối tượng bị người dân bắt quả tang.

Phát hiện bị dân “quay”, hai thanh niên tìm đường tháo chạy nhưng một người đã bị người dân giữ lại. Quá bức xúc trước hành vi của đối tượng trên, một số người dân đã xông vào đánh, trói đối tượng lại và thông báo cho chính quyền xã đến giải quyết vụ việc.

Thông tin về vụ việc, Trưởng Công an xã Hữu Bằng cho biết, đối tượng được xác định có tiền án, tiền sự và đã được bàn giao cho Công an huyện Thạch Thất điều tra, làm rõ.

Về vụ hỏa hoạn, diện tích xưởng bịn cháy lên đến khoảng gần 2.000m2, chủ yếu là gỗ và đồ gỗ. Theo chỉ huy Công an huyện Thạch Thất cho biết, đến khoảng 14h40 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khoanh vùng, khống chế, chống cháy lan.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trộm xe trong lúc người dân đang chữa cháy , trộm cắp tài sản , tin pháp luật