Hà Nội “thất thủ” trong trận mưa lớn
Thứ ba, 13/06/2017 09:30

Sáng 13.6, cơn mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố Hà Nội ngập sâu trong nước, giao thông ách tắc.

Khoảng gần 7h30 sáng 13.6, cơn mưa lớn kéo dài gần một tiếng đồng hồ đã khiến nhiều tuyến đường trong nội đô ngập nặng. Mưa kèm theo gió giật mạnh làm các phương tiện di chuyển khó khăn, nhiều phương tiện bị ngã đổ và chết máy.

Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị sét và ảnh radar thời tiết cho thấy có một vùng mây đối lưu từ phía bắc đang có xu hướng dịch chuyển về phía nội thành Hà Nội. Vùng mây đối lưu này đã gây mưa rào và dông cho các quận phía bắc như Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy,... sau đó có khả năng lan sang các quận nội thành khác. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Chỉ trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ, mưa như trút nước khiến nhiều tuyến đường đã rơi vào ngập úng và ùn tắc nghiêm trọng như Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học...

Cơn mưa lớn khiến tuyến đường Trường Chinh bị ngập úng,
các phương tiện di chuyển khó khăn.
 

Nhiều khu vực ngập nặng. Ảnh: Lam Phan Tung.

Một số tuyến phố thuộc các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ như Hoa Bằng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Đội Cấn, Thái Hà, Nguyễn Trãi, Hoàng Mai, Định Công, Tôn Thất Tùng, Vũ Trọng Phụng, Khuất Duy Tiến, Vương Thừa Vũ, Hoàng Ngọc Phách, Hoàng Văn Thái…, mưa lớn, nước tràn lên vỉa hè.

Mưa lớn bắt đầu xuất hiện

Đầu giờ sáng mây đen kéo đến rất nhanh.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ nhiều tuyến đường
bắt đầu ngập

Mưa trắng trời khiến giao thông ùn tắc

Phố Trần Hưng Đạo xe máy không thể đi lại được vì
nước ngập quá cao

Sau hơn 1 giờ đồng hồ mưa như trút nước, lượng mưa bắt
đầu giảm nhưng chưa có dấu hiệu kết thúc
 
Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mưa lớn sáng sớm , mưa lớn , hà nội ngập nặng