Hà Nội: Phát hiện kẻ biến thái thủ dâm ngay bên cạnh, nữ sinh cấp 2 la hét cầu cứu
Thứ sáu, 21/06/2019 23:25

Đang đi trên tuyến buýt số 01, người đàn ông sinh năm 1981 ngang nhiên đứng sau một nữ sinh đang học cấp 2 để thủ dâm.

Sự việc trên vừa xảy ra vào khoảng trưa ngày 21/6 trên tuyến xe buýt số 01 chạy tuyến Bến xe Yên Nghĩa – Bến xe Gia Lâm. Kẻ “bệnh hoạn” có hành vi thủ dâm trên xe buýt là một người đàn ông tên H. (SN 1981).

Các nhân chứng kể lại, khi đang đi trên xe buýt ông H. tiến gần lại chỗ một nữ sinh đang ngồi ở hàng ghế bên trái, rồi đứng áp sát vào sau ghế của nữ sinh và lén lút thủ dâm dù xung quanh có rất nhiều hành khách.

Sau khi phát hiện, nữ sinh ngồi phía trước sợ hãi, hét lên nhờ những hành khách khác trên xe can thiệp. Lúc này nhiều người trên xe mới biết được hành động kinh tởm của người đàn ông bệnh hoạn. Ngay sau đó, mọi người đã cùng nhau bắt giữ người đàn ông và giao cho công an phường Hàng Mã.

Người đàn ông đã tiến gần lại nữ sinh cấp 2 rồi tự sướng. Ảnh minh họa.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đang tiến hành lập biên bản với người đàn ông trên vì có hành vi lén lút “tự sướng” trên xe buýt.

Qua đấu tranh khai thác thì được biết, người đàn ông này đã có gia đình và không có tiền sử bệnh tật gì. Tại cơ quan công an, ông H. cũng đã thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi của mình trên xe buýt.

Hiện cơ quan công an đã lập biên bản sự việc, yêu cầu người đàn ông này viết cam kết không tái phạm, chứ không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự, vì thời điểm xảy ra sự việc ông H. chỉ đứng sau “tự sướng” chứ không có động chạm gì vào người nữ sinh cấp 2 ngồi phía trước.

Khampha.vn
Tag: Kẻ biến thái , thủ dâm trên xe buýt , tin nóng