Hà Nội: Phát hiện 2 bộ phận thi thể người trôi dạt trên sông
Thứ sáu, 17/08/2018 13:58

Một số người dân tại khu vực cảng Hà Trang (quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã phát hiện 2 bộ phận thi thể người đang trôi dạt trên sông.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Phát hiện 2 bộ phận thi thể người trôi dạt trên sông

Ảnh minh họa.

Trao đổi với PV, ông Vũ Mạnh Cường, Trưởng Công an phường Liên Mạc (quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) cho biết: “Ngày 10/8, tại khu vực cảng Hà Trang, quần chúng nhân dân đã phát hiện 2 bộ phận thi thể người đang trôi dạt trên sông. Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra làm rõ…”.

Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 10/8, người dân phường Liên Mạc bàng hoàng phát hiện 2 bộ phận thi thể người (2 chi dưới từ đầu gối xuống) trôi dạt vào khu vực cảng Hà Trang. Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên Công an phường Liên Mạc.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hà Nội đã cử các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng với VKSND và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

“Sau khi pháp y thành phố làm xong các thủ tục lấy mẫu ADN, 2 bộ phận thi thế người được bàn giao lại cho phường. Sau đó, Công an phường Liên Mạc đã tham mưu cho UBND phường tiến hành mai táng 2 bộ phận thi thể người. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa thể xác định đây là một vụ án mạng chặt xác phi tang như lời đồn…”, ông Cường cho biết thêm.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phát hiện 2 bộ phận thi thể người , 2 bộ phận thi thể người trôi dạt trên sông , thi thể người trên sông