Hà Nội: Người đàn ông đi xe SH tát phụ nữ đến chảy máu
Thứ tư, 14/06/2017 08:33

Người đàn ông điều khiển xe máy SH sau khi dừng trên đường Xã Đàn đã bất ngờ tát tới tấp vào đầu, mặt người phụ nữ đi cùng mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video với nội dung: "Mình chẳng biết lý do gì mà đang đi cô vợ lại giận dỗi xuống xe.

Chỉ biết trước đoạn clip này thì cô ấy bị chồng lôi cổ lại túm tóc rồi đấm đến máu me be bét thế này, mặc cho đứa con đang gào khóc van xin, người đi đường can ngăn...".

Theo hình ảnh trong đoạn video, người đàn ông khoảng 30 tuổi đã dùng tay đánh liên tiếp một phụ nữ đi cùng xe máy. Thời điểm này, trên xe còn có một bé trai.

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra trước số nhà 262 đường Xã Đàn (quận Đống Đa, TP. Hà Nội) vào ngày 12/6.

Hà Nội: Người đàn ông đi xe SH tát phụ nữ đến chảy máu - Ảnh 1.

Ông H. cho biết, người phụ nữ bị đánh chảy rất nhiều máu ở mặt.

Trao đổi với PV vào chiều 13/6, ông Nguyễn Minh H. một bảo vệ làm việc ngay tại hiện trường xảy ra sự việc và cũng là người chứng kiến cho biết:

"Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 12/6. Lúc xảy ra sự việc, tôi đang dắt xe cho khách thì bất ngờ thấy người đàn ông đi xe máy loại SH chở theo một phụ nữ và bé trai ngồi ở giữa lưu thông trên đường xã Đàn theo hướng đi Hoàng Cầu.

Khi vừa tới trước cửa nhà số 262, người này đã lái xe lên vỉa hè rồi bất ngờ xuống xe và dùng tay tát nhiều phát vào mặt, đầu người phụ nữ đi cùng mình", ông H. cho hay.

Người bảo vệ này cũng cho biết thêm, khi phát hiện sự việc, một số người khá bất bình quay ra can ngăn nhưng người đàn ông này tỏ vẻ "hổ báo" và tiếp tục ra tay đánh người phụ nữ mặc cho bé trai ngồi trên xe máy khóc thét.

"Người phụ nữ bị đánh chảy máu ở gò má và gần mũi. Không hiểu vì lí do gì mà lại đánh phụ nữ mạnh tay đến vậy, theo tôi nhận định rất có thể người này là hai vợ chồng", ông H. cho hay.

Cũng theo nhiều người tại đây cho biết, sự việc trên chỉ xảy ra chớp nhoáng và ngay sau khi đánh người phụ nữ đi cùng mình, cả 3 người đã lên xe máy và đi vào một con ngõ gần đó.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đánh phụ nữ , Mâu thuẫn , bạo hành , Mạng xã hội