Hà Nội: Mẹ đi chợ, bé trai 5 tuổi rơi từ ban công tầng 22 xuống đất nguy kịch
Chủ nhật, 15/11/2015 09:15

Trong lúc đi ngang qua khu vực cổng vào hầm để xe của tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh, người dân bàng hoàng phát hiện một bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất.

Khoảng hơn 12h trưa ngày 14/11, nhiều người dân đi qua chung cư CT2 Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) hốt hoảng phát hiện thấy bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng 22 xuống đất.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người mẹ đã nhanh chóng bế cháu bé đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Một số người dân và bảo vệ của tòa nhà đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Khu vực bé trai bị rơi xuống đất.

Kể lại sự việc, anh Triều, bảo vệ tòa nhà cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ và để 2 anh em ở nhà chơi với nhau. Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát cửa sổ ban công. Tuy nhiên, hành lang ban công của căn nhà này lại không được rào sắt kín nên trong lúc 2 cháu bé chơi đùa với nhau, bé trai này đã chạy, trèo ra ngoài ban công dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Vụ việc khiến cháu bé bị thương nặng và được mẹ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cũng theo anh Triều cho hay, tòa nhà chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng và mới được đưa vào sử dụng hơn một năm nay. Hiện nay, một số hạng mục của tòa nhà còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Nhận được tin báo, Công an phường Xuân Đỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: bé trai 5 tuổi rơi từ ban công tầng 22 , bé trai 5 tuổi rơi từ ban công tầng 22 xuống đất nguy kịch , bé rơi xuống đất