Hà Nội: Mây đen bao phủ, chuẩn bị có mưa dông lớn, đề phòng gió mạnh
Thứ năm, 22/06/2017 16:35

Hiện nay, vùng mây đối lưu đang phát triển mạnh và dự báo sẽ gây mưa dông, đề phòng có gió mạnh cho khu vực nội thành Hà Nội.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, vào lúc hơn 15h chiều nay, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ảnh ra đa thời tiết phát hiện thấy một vùng mây đối lưu phát triển trên khu vực quận Đống Đa (Hà Nội).

59-xahoi.com.vn-w420-h252

Hiện nay, vùng mây này đã lan sang các quận lân cận và sẽ gây ra mưa rào, dông cho khu vực này, đồng thời, trong cơn mưa dông cần đề phòng có gió mạnh.

Theo ghi nhận, hiện nay, mây đen cũng đã bao phủ nhiều khu vực của các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng... của Hà Nội, đồng thời, bắt đầu có gió khá mạnh.

Tại một số khu vực ngoại thành Hà Nội cũng đã bắt đầu có mưa.

Các chuyên gia khuyến cáo người dân cần chuẩn bị sẵn áo mưa cũng như các vật dụng phòng mưa và hết sức chú ý khi di chuyển trên đường khi có mưa.

Đặc biệt, các bậc phụ huynh cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết phòng mưa cho con em khi đi thi tốt nghiệp THPT quốc gia về, tránh cho nước mưa, lạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe thí sinh.

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mây đen bao phủ , thời tiết Hà Nội , Hà Nội có mưa , thời tiết