Hà Nội: Hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ con
Thứ bảy, 22/07/2017 22:55

Hai người phụ nữ bị người dân ở xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội, vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ con.

hai-phu-nu-bi-danh-bam-dap-vi-nghi-bat-coc_tvfo

Hai người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con bị người dân vây bắt và đánh đập.

Ngày 22/7, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip về vụ việc hai người phụ nữ bị hàng chục người dân ở xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội, vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, hình ảnh trong clip cho thấy một số người dân thấy hai người phụ nữ này có gọi một cháu bé để cho kẹo và nói chuyện nên nghi ngờ hai người này bắt cóc trẻ em. Hai người phụ nữ này cố gắng giải thích rằng mình đi bán tăm, do không thấy người lớn ở nhà nên gọi cháu bé ra hỏi chứ không hề bắt cóc.

Một số người tỏ ra kích động khi thời gian gần đây đọc được nhiều thông tin trên mạng về việc bắt cóc trẻ em. Mặc dù không có bằng chứng xác thực nhưng một số người đàn ông đã lao vào đánh hai người phụ nữ này.

Cho dù cả hai người phụ nữ đã khóc van xin nhưng vẫn bị nhiều người dân lao vào đánh. Theo hình ảnh trong clip, một người bị đánh chảy máu ở vùng mặt, một người bị đánh đến ngất ngã xuống đất. Sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng công an xã Mai Đình và công an huyện Sóc Sơn. Phải rất vất vả, lực lượng công an mới đưa được 2 người phụ nữ khỏi sự bức xúc của người dân, theo báo Dân việt.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết thêm, danh tính hai người phụ nữ được xác định là L.T.B (40 tuổi, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội) và N.T.P (52 tuổi, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội). Cả hai đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đến xã Mai Đình để bán tăm.

Trả lời PV Pháp luật TP. HCM, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Mai Đình cho hay: “Đến hiện tại, 99% khẳng định họ không phải bắt cóc”.

Hiện Công an huyện Sóc Sơn đã đưa hai phụ nữ đi khám thương tích, đồng thời cử lực lượng về Hợp tác xã tình thương Mỹ Đức xác định cả hai có đúng là làm việc ở đây hay không.

“Tại thời điểm xảy ra sự việc, phát hiện có 50 gói tăm cùng với giấy giới thiệu của hợp tác xã trong hành lý của họ” – Chủ tịch xã Mai Đình thông tin.

Trước đó, chiều 20/7, do nghi ngờ 2 người đàn ông đi trên xe Fortuner đánh thuốc mê, bắt cóc trẻ em, người dân xã Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương) đã lật xe xuống ruộng và châm lửa đốt rụi ô tô.

Sự việc sau đó được công an xác minh không phải đánh thuốc mê, bắt cóc trẻ em. Hai người đàn ông chỉ đi qua địa bàn xã, sau đó ghé vào một nhà dân để hỏi mua đồ gỗ.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hai phụ nữ bị đánh , Nghi bắt cóc trẻ em , Hà Nội