Hà Nội: Đang ngon giấc, người dân hốt hoảng phát hiện đám cháy dữ dội tại Chùa Láng
Thứ hai, 08/10/2018 11:39

Khoảng 2h rạng sáng ngày 8/10, khi nhiều người đang ngon giấc thì bất ngờ xảy ra đám cháy dữ dội tại 2 cửa hàng số 159A Chùa Láng.

Khoảng 2h rạng sáng ngày 8/10, tại một tiệm đồ ăn và tiệm sửa xe máy tại số 159A Chùa Láng (Đống Đa - Hà Nội) bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi 2 cửa hàng khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo đó, vào thời điểm trên khi rất nhiều người quanh khu vực đang ngon giấc thì bất ngờ phát hiện những tiếng nổ nhỏ, kèm lửa bùng phát lên từ tiệm sửa xe máy và tiệm đồ ăn tại số 159A. 

Hà Nội: Đang ngon giấc, người dân hốt hoảng phát hiện đám cháy dữ dội tại Chùa Láng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ngay lập tức, người dân đã nhanh chóng báo cáo với lực lượng chức năng để tiến hành khống chế ngọn lửa.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa. Chỉ ít lâu sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Trao đổi với PV, một nhân chứng cho biết: "Có nhiều tiếng nổ nhỏ kèm khói lửa bùng phát mạnh khiến nhiều người tỉnh giấc và nhanh chóng báo cáo lực lượng chức năng".

Theo ghi nhận, do 2 cửa hàng trên không có người ngủ lại nên không gây thiệt hại về người. Riêng thiệt hại về tài sản lãnh đạo UBND phường Láng Thượng cho biết, vụ hỏa hoạn ở quán chuyên chế biến các món ăn từ vịt và tiệm sửa chữa xe máy. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cháy dữ dội tại Chùa Láng , Hỏa hoạn , Cháy nhà