Hà Nội: Đã tìm thấy cô gái 23 tuổi sau 2 ngày mất tích
Thứ sáu, 18/08/2017 13:45

Sáng 18/8, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tìm thấy cô gái 23 tuổi sau 2 ngày mất tích. Qua xác định, cô gái này bỏ đi lang thang cùng bạn.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ 23 tuổi mất tích bí ẩn trên đường đi làm, trưa ngày 18/8, ông Lê Tiến Dũng, Phó trưởng Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội và Công an quận Nam Từ Liêm đã nhận được trình báo của người nhà. Sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm đã tìm thấy cô gái này.

Hà Nội: Đã tìm thấy cô gái 23 tuổi sau 2 ngày mất tích - Ảnh 1.

Cô gái A. đã được tìm thấy sau 2 ngày mất tích.

"Người này đi bỏ đi lang thang theo bạn chứ không phải bị bắt cóc hay mất tích. Các chiến sĩ công an đã đưa cô gái này về nhà cho gia đình", ông Dũng thông tin.

Trước đó, sáng 16/8, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin tìm một cô gái trẻ tên Nguyễn Thị A. (23 tuổi) trọ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm mất tích bí ẩn sau khi rời nhà đi làm vào sáng cùng ngày tại khu vực quận Cầu Giấy.

Theo thông tin từ người nhà sau khi cô gái này mất tích, hiều cùng ngày, người thân kiểm tra thì phát hiện tài khoản ngân hàng của chị A. đã bị rút 7 lần. Vào thời điểm cuối cùng người thân gặp A., cô rời nhà đi làm bằng xe máy nhãn hiệu Honda Click màu đỏ, mặc áo xanh, váy công sở màu đen.

Gia đình chị A. đã rà soát, kiểm tra qua tài khoản iCloud thì phát hiện điện thoại iPhone của cô đã bị thay đổi, các dữ liệu liên kết bị xóa, còn tài khoản ngân hàng đã bị rút 7 lần tại cây ATM với tổng số tiền là 13 triệu đồng nên đã trình báo cơ quan công an.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cô gái trẻ mất tích , Mất tích ở Hà Nội , Đã tìm thấy cô gái 23 tuổi sau 2 ngày mất tích