Hà Nội: Chủ nhà bị nhóm trộm cán xe tải qua người
Thứ hai, 08/01/2018 21:16

Chiếc xe tải sau khi tông vào chủ nhà bỏ chạy về hướng Sơn Tây - Hà Nội, biển số xe bịt kín

Chiều 8/1, chị N.T.T (thuộc phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội) cho biết, khoảng 1h30 ngày 5/1, một nhóm đi xe tải ngang nhiên trộm cây cây cảnh của gia đình.

Người anh trai của chị N.T.T. là Nguyễn Bá Th (SN 1987) phát hiện lao ra ngăn chặn nhưng bị chiếc xe tải tông thẳng chèn qua người anh Th trốn thoát. Bản thân anh Th chấn thương nghiêm trọng phải nhập viện.

ha noi chu nha bi nhom trom can xe tai qua nguoi hinh 1

Nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện 105 (hình ảnh người nhà cung cấp).

Theo chị T, thời điểm xảy ra vụ việc gia đình có quay gia đình được cảnh xảy ra vụ đâm xe nhưng do góc quay quá xa nên không thể nhìn rõ được biển số xe. Chiếc xe bỏ trốn chạy về hướng Sơn Tây – Hà Nội. Chiếc xe tải đã bị đập vỡ kính chắn gió phía trước.

Chị N.T.T cũng cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra, có rất nhiều gia đình cùng nghề, đã liên lạc với gia đình tôi báo cũng bị mất trộm, điều này cho thấy, chúng đã trộm cắp rất nhiều gia đình khác với thủ đoạn tinh vi, chuyên nghiệp”.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại chiều 8/1 chị N.T.T cho biết “Khi đưa anh trai tôi vào viện 105, bác sĩ nói gia đình nên chuẩn bị tâm lý, vì vết thương quá nghiêm trọng”.

Theo chị T, anh Th đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công và đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, anh này vẫn bị tổn thương nghiêm trọng, dập nát gan, phổi, lá lách, đại tràng, gãy 4 xương sườn và 4 chiếc sương sống, ruột bị dập.

“Bác sĩ nói, nếu đại tràng anh tôi không lành lại được, sẽ phải làm đường tiêu hoá nhân tạo, không thể đi vệ sinh như người bình thường. Anh đang rất đau đớn chỉ nằm yên 1 chỗ 1 tư thế, không thể cựa quậy, vì xương bên trong người không thể băng bó mà phải để nguyên cho tự lành”.

Một người nhà khác của nạn nhân, cũng cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình cũng đã trình báo với cơ quan công an nơi xảy ra vụ việc.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: trộm cán xe qua người , cán qua người , trộm cây cảnh