Hà Nội: Bắt khẩn cấp một phụ nữ dùng dây siết cổ lái xe ôm để cướp tài sản
Thứ bảy, 26/05/2018 17:06

Sau khi cho người lái ôm uống bia, Hồng lợi dụng lúc nạn nhân không để ý đã dùng dây cáp siết cổ, lôi vào nhà hòng cướp tiền nhưng bất thành.

Trao đổi với PV, Đại tá An Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội, cho biết, hiện đơn vị vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hồng (SN 1973, trú tại thôn Dương Đanh, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi siết cổ xe ôm để cướp tài sản.

Trước đó, ngày 24/5, Nguyễn Thị Hồng thuê ông Nguyễn T. (SN 1943, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), làm nghề lái xe ôm, chở đi một số nơi trong nội thành Hà Nội.

Trong khoảng thời gian ngồi trên xe, Hồng phát hiện ông T. mang theo một số tiền lớn nên nảy sinh ý định cướp tiền của người lái xe ôm này.

Để thực hiện được mục đích cướp tài sản, ngày hôm sau (25/5), Hồng hẹn ông T. đón tại dốc Thọ Lão (quận Hai Bà Trưng) để đi về nhà.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Bắt khẩn cấp một phụ nữ dùng dây siết cổ lái xe ôm để cướp tài sản

Cơ quan công an lấy lời khai của Hồng (ảnh ANTĐ).

Sau khi về đến nhà trọ tại thôn Dương Đanh, Hồng đã mời ông T. vào chơi rồi Hồng đi mua bia về để ông T. uống.

Một lúc sau, khi ông T. uống xong cốc bia, Hồng bảo tính tiền xe ôm. Trong lúc ông T. vừa nhận tiền, Hồng bất ngờ lấy sợi dây cáp để sẵn ở đầu giường, vòng vào cổ người lái xe ôm rồi siết chặt, lôi vào trong phòng để cướp tài sản.

Tuy nhiên, lúc này ông T. đã chống cự, hô hoán cướp. Nghe tiếng người kêu cướp, chủ nhà trọ đã đến hỏi thì người đàn bà này rất ranh ma chạy ra ngoài kêu cướp hòng đánh lạc hướng mọi người. Sự việc sau đó đã được chủ phòng trọ báo lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đưa những người liên quan về trụ sở. Sau khi lấy lời khai những người liên quan và thấy sự việc nghiêm trọng, Đại tá Bình đã chỉ đạo các trinh sát vào cuộc điều tra, làm rõ.

Qua quá trình xác minh, Công an huyện Gia Lâm đã làm rõ chính Hồng là thủ phạm trong vụ việc này. Tiếp đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Nguyễn Thị Hồng đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Gia Lâm đang tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: siết cổ lái xe ôm để cướp tài sản , phụ nữ cướp xe ôm , cướp xe ôm