Hạ Nadal 2-0, Djokovic vào chung kết gặp Berdych
Chủ nhật, 19/04/2015 08:51

Giành chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0 (6-3, 6-3) trước Rafael Nadal, Novak Djokovic đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết giải quần vợt Monte Carlo Masters.

Trước khi bước vào cuộc so tài này, Djokovic đang đạt phong độ rất tốt. Thế nhưng, Nadal cũng được đánh giá cao vì thi đấu ở mặt sân đất nện vốn được xem là điểm mạnh của tay vợt người Tây Ban Nha. Do đó, giới chuyên môn và người hâm mộ đã kỳ vọng cả 2 tay vợt sẽ tạo ra một trận đấu nảy lửa và kịch tính.

Mặc dù vậy, trận đấu giữa Djokovic với Nadal đã không diễn ra như mong đợi. Với bản lĩnh của mình, Nole chỉ mất 1 giờ 38 phút để khiến đối thủ người Tây Ban Nha phải “gác vợt” sau 2 set với cùng tỷ số 3-6.

Ha Nadal 2-0, Djokovic vao chung ket gap Berdych
Djokovic (trái) nhẹ nhàng giành thắng lợi trước Nadal.

Ở ván đấu thứ nhất, Nadal khởi đầu thuận lợi khi vượt lên dẫn trước 2-0. Thế nhưng, Djokovic đã chứng tỏ rằng, anh mới chính là tay vợt số một thế giới. Nhờ thi đấu kiên cường, cây vợt người Serbia đã lội ngược dòng giành chiến thắng 6-3.

Sang set thứ hai, thế trận diễn ra giằng co với các pha đôi công của cả hai tay vợt. Tuy vậy, bước ngoặt đã xảy ra ở game đấu thứ 7. Dù cầm giao bóng nhưng Nadal đã chơi không tốt và để Djokovic vượt lên dẫn trước 4-3.

Trong những game đấu còn lại của set 2, Nadal đã phạm phải khá nhiều sai lầm. Kết quả là Rafa tiếp tục phải đón nhận thất bại với kết quả 3-6.

Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, Djokovic đã thẳng tiến vào trận chung kết Monte Carlo Masters. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là Tomas Berdych. Ở trận bán kết trước đó, Berdych đã dễ dàng hạ Gael Monfils 2-0 (6-1, 6-5).

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nadal , Djokovic , Djokovic vs nadal