Hà Hồ từng bị Kim Lý từ chối vì người phụ nữ này!
Chủ nhật, 10/12/2017 13:37

Ca sĩ liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" và hài hước khi nhắc tới MV Cả một trời thương nhớ.

Đêm nhạc Love Song của Hà Hồ chính thứ được tổ chức tại Hà Nội mới đây. Cũng giống như các đêm nhạc Love Song trước, đêm diễn lần này không hề có vũ đoàn, đạo cụ, người dẫn chương trình hay khách mời biểu diễn mà một mình Hồ Ngọc Hà dẫn dắt toàn bộ chương trình bằng tài ứng xử khéo léo của mình.

ho-ngoc-ha 1

Hồ Ngọc Hà

Đêm nhạc kéo dài gần 2 tiếng của Hà Hồ trở nên gần gũi và ấm cúng với số lượng khách giưới hạn.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả các ca khúc hit đã gắn bó với mình từ những ngày đầu đi hát như Xin hãy thứ tha, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Yêu thương mong manh và liên khúc 4 bài của nhạc sĩ Thái Thịnh mà cô vô cùng yêu mến.

Không chỉ vậy, "nữ hoàng giai trí" còn tâm sự, giãi bày cùng người hâm mộ về công việc cũng như cuộc sống của mình.

ho-ngoc-ha 2

Nữ ca sĩ cũng rơi nước mắt khi hoài niệm những tổn thương
từ những cuộc tình đã qua.

Nói về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái (Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ, Hà Hồ có gửi lại lời mời kèm lời "dọa dẫm" sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý...". Trong suốt chương trình, nhiều lần cô nhắc đến Kim Lý bằng cụm từ "người yêu hiện tại".

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hà Hồ , Kim Lý , Sao việt