Giúp tóc mau dày và dài nhờ những cách làm hết sức đơn giản này
Thứ bảy, 03/12/2016 10:27

Nếu bạn đang muộn phiền vì mái tóc thưa và mỏng, hãy áp dụng những cách làm cực kỳ đơn giản này, sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng đó.

Nếu muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp, việc chăm sóc thường xuyên là điều không thể thiếu. Bổ sung những dưỡng chất như kẽm, vitamin B1, B2 nuôi dưỡng da đầu và chân tóc giúp tóc phát triển khỏe mạnh, bóng mượt và không chẻ ngọn.

'. Giúp tóc mau dày và dài nhờ những cách làm hết sức đơn giản này .'

Áp dụng những cách đơn giản này giúp tóc mau dày và dài.

Mặt nạ sữa chua, trứng, mayonnaise giúp tóc mau dày và dài

Trong sữa chua chứa nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe của mái tóc. Các dưỡng chất như kẽm, vitamin B1, B2, B6 và B12 có tác dụng nuôi dưỡng da đầu và chân tóc giúp tóc phát triển khỏe mạnh, bóng mượt và không bị chẻ ngọn. Bên cạnh đó, các thành phần trong mayonnaise và trứng gà cũng cung cấp độ ẩm và sức khỏe cho mái tóc giữ màu lâu hơn bình thường.

Bạn cần chuẩn bị ½ Lòng trắng trứng, ½ Sữa chua, 1 chén Mayonnaise. Trộn đều tất cả hỗ hợp trên thật nhuyễn rồi để tỏng 2 phút. Gội đầu sạch và bôi kem ủ vừa chế lên đầu. Mát-xa nhẹ nhàng cho hỗ hợp ngấm vào tóc và da đầu rồi dùng khăn quấn lại để ủ tóc tron 30 phút. Sau đó xả lại với nước ấm thật sạch. Không dùng máy sấy để sấy khô tóc ngay sau khi ủ, chỉ sấy qua. Tóc còn ẩm sẽ khiến dưỡng chất ngấm vào tóc nhiều hơn.

Nước ép hành với mật ong

​Mật ong được nhiều người biết với công dụng trong làm đẹp và sức khỏe mà không ai có thể chối cải được, Khi mật ong kết hợp với nước ép hành thì quá là tuyệt vời để chăm sóc tóc khỏe và mọc nhanh.

Bạn hãy ép khoảng 2 chén nhỏ nước cốt hành tây. Trộn đều cùng 2 thìa cafe mật ong. Bạn có thể thoa hỗn hợp này lên tóc hoặc chỉ dùng cho những phần tóc mỏng. Ủ tóc qua đêm bằng khăn bông hoặc mũ nhựa và gội đầu vào sáng hôm sau với nước lạnh cùng dầu gội. Bạn cũng có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu thơm nếu muốn tóc có hương thơm dễ chịu hơn.

Hãy kiên trì thực hiện sẽ đem lại một kết quả bất ngờ cho mái tóc, nên nhớ thực hiện 1-3 lần/tuần danh cho những bạn có mái tóc mỏng và phục hồi tóc rụng.

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cách làm dày tóc , dưỡng tóc , chăm sóc tóc