Giữa “tâm bão” chỉ trích, Tim lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh: Trong tim anh vẫn còn có em!
Thứ ba, 05/12/2017 14:50

Chia sẻ của Tim tuy ngắn gọn nhưng đủ khiến Trương Quỳnh Anh và những người hâm mộ cặp đôi cảm thấy ấm lòng.

Suốt 7 năm gắn bó, Tim và Trương Quỳnh Anh đã trải qua không ít lần rạn vỡ và lần nào Tim cũng là người hứng trọn chỉ trích từ công chúng. Bản thân nam ca sĩ cũng không ít lần lên tiếng xin lỗi, năn nỉ vợ tha thứ cho sự vô tâm của mình.

Không ít người mặc định rằng Tim là một gã "trai hư" của showbiz Việt, người ta cho rằng dù đã có vợ con, Tim vẫn "ngựa quen đường cũ" khiến Trương Quỳnh Anh đau buồn. Nghiễm nhiên, mọi rạn nứt của cặp đôi đều được xem là do Tim gây nên.

Song, vài ngày gần đây, những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị phát tán trên mạng khiến câu chuyện tình của cặp đôi bị "lật tung". Khán giả phát hiện ra rằng Trương Quỳnh Anh cũng đôi lần gây sóng gió cho cuộc hôn nhân này, và Tim cũng không hoàn toàn là một gã trai hư.

Giữa “tâm bão” chỉ trích, Tim lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh: Trong tim anh vẫn còn có em! - Ảnh 1.

Trong 7 năm gắn bó, không ít lần Tim bị chỉ trích vì lăng nhăng, vô tâm,
bỏ bê vợ con.

Thay vào đó, nam ca sĩ là 1 ông chồng mẫu mực, biết sửa chữa sai lầm, thay đổi bản thân để giữ gìn hạnh phúc của gia đình. Hành động im lặng trước những tin đồn không hay về vợ cũng giúp nam ca sĩ nhận được thiện cảm hơn từ phía công chúng.

Mới đây nhất, ngay giữa "tâm bão" chỉ trích hướng về Trương Quỳnh Anh khi những bức ảnh nhạy cảm với Bình Minh bị phát tán, Tim đã lên tiếng an ủi vợ mình một cách khéo léo.

Chia sẻ 1 đường link viết về những nỗ lực trong việc vun vén, giữ gìn hạnh phúc của Tim trong suốt 7 năm yêu và lấy Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ khéo léo nhắn nhủ tới vợ mình:

"Sáng nay đọc 1 bài báo mà bao nhiêu điều hiện ra rõ ràng quá. 1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

Giữa “tâm bão” chỉ trích, Tim lên tiếng bảo vệ Quỳnh Anh: Trong tim anh vẫn còn có em! - Ảnh 2.

Dù đang ở giữa “tâm bão” Tim khẳng định: "Trong tim anh vẫn còn có em!"

Chỉ là một chia sẻ ngắn gọn, xúc tích nhưng tình cảm dạt dào cùng ẩn ý của Tim trong dòng trạng thái nói trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía những người yêu mến cặp đôi.

Bên cạnh những lời khen ngợi lối cư xử rộng lượng, "đàn ông" của Tim, rất nhiều lời chúc lành và hi vọng cặp đôi sớm vượt qua giông bão, nắm tay nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc đã được người hâm mộ để lại trên trang cá nhân của Tim.

Có thể thấy, đây là một dấu hiệu đáng mừng cho cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh mặc dù sóng gió vẫn còn đang bủa vây xung quanh họ.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trương Quỳnh Anh , Tim và Trương Quỳnh Anh , sao việt