Giới trẻ “sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil”
Thứ tư, 07/11/2018 13:47

Đó là thông điệp trong một chiến dịch mà các bạn trẻ có sức ảnh hưởng tại Hà Nội cùng chia sẻ qua hashtag #Mobil Super Moto và #Càng chạy càng chiến.

“Xế yêu” luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu với các bạn trẻ, nhưng, không phải ai trong chúng ta cũng đang dành thời gian để chăm sóc cho chúng.

Hao xăng, bổ máy, hỏng hóc hay trục trặc... cùng nhiều chứng bệnh xảy đến với “xế yêu” mà ai cũng có thể gặp nếu sử dụng sai loại dầu nhớt cho xe của mình. Thay dầu đúng lúc, đúng loại, đúng thời điểm không chỉ giúp xe chạy êm mượt, mà còn giúp tránh khỏi tốn kém cho việc sửa chữa sau này.

dau-nhot-mobil-711-5-xahoi.com.vn-w580-h386

Thử tưởng tượng bạn đang cần đến chương trình, xe đang chạy bỗng dừng lại, không đi được. Bạn loay hoay không biết làm sao? Tìm chỗ gửi xe lại/ gọi điện cho người thân hay những giải pháp khác đều sẽ mất không ít thời gian; và bạn có thể đến trễ và ảnh hưởng đến nhiều người khác…”, Hằng Đoàn – một gương mặt tham gia chiến dịch chia sẻ.

Mỗi ngày chúng ta chứng kiến rất nhiều câu chuyện “chảy ra nước mắt” liên quan đến chiếc xe máy quen thuộc. “Một năm thay dầu 1 lần, cứ sửa xe là thay dầu, bỗng thấy xe có biểu hiện thì thay dầu…” là ba trong số nhiều câu chuyện đó. Bởi vậy, các bạn trẻ Hải Nam, Quốc Việt, Hương Trần, Ngọc Nhi, Trung Dũng... đều khá háo hức khi tham gia chiến dịch Sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil để khuyến khích cộng đồng mạng hay bạn bè của họ chăm sóc cho “xế yêu” luôn “càng chạy càng chiến”.

dau-nhot-mobil-711-1-xahoi.com.vn-w580-h386

Đức Hùng – một bạn trẻ tham gia chiến dịch hy vọng, “mọi người sẽ dần thay đổi thói quen, bởi ai cũng coi xế yêu là bạn thân, đã là bạn thân thì cần được chăm sóc chu đáo. Một trong những việc quan trọng mà chúng ta có thể đó là trang bị kiến thức và kỹ năng chăm sóc xe, thay dầu chất lượng và đúng thời điểm!”.

dau-nhot-mobil-711-2-xahoi.com.vn-w580-h386

dau-nhot-mobil-711-6-xahoi.com.vn-w580-h386

Hãy cùng đồng hành với 7 bạn trẻ của chúng ta, hãy cùng kêu gọi bạn bè, người quen dành thời gian chăm sóc xế yêu, ngoài rửa xe, bảo dưỡng thì thay dầu cũng vô cùng quan trọng để xế yêu luôn “càng chạy càng chiến”.

dau-nhot-mobil-711-3-xahoi.com.vn-w580-h326

dau-nhot-mobil-711-4-xahoi.com.vn-w580-h386

Ảnh: RoyalFilms

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: dầu nhớt Mobil , Thay dầu cho xe