Giết vợ vì ghen tuông, người chồng lĩnh án chung thân
Thứ hai, 21/08/2017 21:04

Nghi ngờ bị vợ "cắm sừng" vì không mang tiền đi xuất khẩu lao động về, Hải đã giết vợ trong lần cãi nhau.

54_1

Giết vợ vì ghen tuông, người chồng lĩnh án chung thân. (Ảnh: Zing.vn)

Theo VnExpess, bản án sơ thẩm ngày 21/8 của TAND Hà Nội, cuối năm 2012, chị Hương sang Malaysia xuất khẩu lao động và gửi khoảng 100 triệu đồng cho chồng là Vương Văn Hải ở nhà nuôi con, trả nợ các khoản vay.

Đầu năm 2017, chị Hương về nước nhưng không có nhiều tiền mang về cho gia đình như kỳ vọng. Kinh tế khó khăn, cùng với việc nghi ngờ chị Hương đưa tiền cho người tình, Hải thường xuyên to tiếng.

Sáng 12/1, vợ chồng Hải cãi vã. Tại gian bếp của gia đình, Hải chốt cửa, cầm dao chọc tiết lợn dọa và sau lời thách thức của vợ, anh ta đã vung dao đâm.

Bố Hải nghe tiếng kêu cứu của con dâu nhưng không thể vào cứu vì cửa cài chốt bên trong. Gia đình sau đó phải phá cửa và lúc này chị Hương đã tử vong.

Theo Zing.vn, trước vành móng ngựa, Hải lí nhí, đổ lỗi cho vợ thách thức mình. "Hương không đưa điện thoại cho kiểm tra, lại còn đòi ở riêng, bỏ nhau nên tôi mới bực tức ra tay”, Hải khai. Tiếp lời, người đàn ông giết vợ cho biết bản thân rất ân hận bởi vì đã gây ra vụ án để các con bơ vơ.

Biết phía thông gia gặp khó khăn nên gia đình nạn nhân không yêu cầu bồi thường. Họ mong Hải chỉ nhận mức án 20 năm tù để sớm về với gia đình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND Hà Nội tuyên Hải chung thân về tội Giết người.

 
Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người , giết vợ , lĩnh án chung thân