Giết tài xế nằm ngủ cạnh vợ, U60 lĩnh 14 năm tù
Thứ năm, 25/01/2018 16:41

Ông Đào cho rằng vợ mình có quan hệ "ngoài luồng" với tài xế riêng nên đã dùng thanh gỗ đánh chết người này trong đêm.

Ngày 25/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) 14 năm tù về tội Giết người.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm hồi tháng 11/2017, HĐXX đã hoãn phiên tòa, trả hồ sơ vì cho rằng vụ án có nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ.

Giết tài xế nằm ngủ cạnh vợ, U60 lĩnh 14 năm tù

Bị cáo Nguyễn Đào tại phiên xử. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tại phiên tòa hôm nay, vợ ông Đào, vợ và anh trai bị hại đều xin HĐXX khoan hồng, cho bị cáo được hưởng mức án thấp nhất.

Theo cáo trạng, ông Đào và bà Mai (47 tuổi) chung sống, có 4 con gái. Cuối năm 2016, bà Mai thuê nhà ở quận 12, TP.HCM, để làm kho trữ hàng và đưa 4 đứa con về đây sinh sống.

Sau đó, bà này thuê ông Hà lái xe chở hàng và cho người này ở chung nhà với mình để tiện làm việc. Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với tài xế, bị cáo Đào xin vợ cho về ở chung nhưng bà Mai không đồng ý. Từ đó, giữa ông Đào và bà Mai phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 1h ngày 22/2/2017, Đào dùng miếng vải màu đen, buộc giữ khung gỗ sát cánh cửa sắt để làm điểm tựa, trèo qua cổng, đột nhập vào nhà bà Mai.

Ông Đào lên lầu thì thấy vợ và ông Hà đang nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Người đàn ông 60 tuổi liền xuống bếp lấy một cây gỗ làm hung khí và đập vào đầu ông Hà.

Nghe tiếng động, các con của ông Đào liền chạy lên phòng mẹ để can ngăn cha và báo công an. Ông Hà được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết tài xế nằm ngủ cạnh vợ , giết người