Giếng bốc mùi hôi thối nồng nặc vì là 'mồ chôn' 44 thi thể bị cắt xẻ
Thứ hai, 16/09/2019 11:10

Các thi thể bị phân chia, đựng trong 119 chiếc túi màu đen và ném vào trong giếng bốc mùi hôi thối nồng nặc khiến cả thị trấn ở Mexico nghẹt thở.

gieng boc mui hoi thoi nong nac vi la

Hiện trường đang bị phong tỏa

Xác chết khủng khiếp của 44 thi thể đã được phát hiện trong giếng 30 mét, nhà chức trách Mexico báo cáo.

44 thi thể được thực hiện trong giếng sâu 30 mét tại La Primavera, một thị trấn ở bang Jalisco, bên ngoài thành phố Guadalajara, Mexico. Các cơ quan chức năng đã kiểm tra khu vực sau khi người dân phàn nàn về mùi hôi nồng nặc bốc ra khắp thị trấn.

Hiện các chuyên gia pháp y đang phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn và phức tạp là ghép nối các bộ phận khác nhau của thi thể lại với nhau để xác định danh tính nạn nhân.

gieng boc mui hoi thoi nong nac vi la

Hiện trường nhìn từ trên cao

"Tôi rất buồn phải thông báo nhưng xã hội có quyền được biết chuyện gì đang diễn ra", lãnh đạo cơ quan an ninh Jalisco Macedonio Tamez Guajardo ngày 15/9 nói với báo Milenio và cho biết thêm rằng, các thi thể đang trong tình trạng phân hủy ở những mức độ khác nhau. Hiện quân đội Mexico đang bảo vệ tại hiện trường.

Bang Jalisco là lãnh địa của Jalisco New Generation, một trong những băng nhóm nguy hiểm và lớn mạnh nhất Mexico. Nhóm từng bắn rơi một máy bay quân sự Mexico bằng tên lửa. Khoảng 40.000 người đã mất tích kể từ khi Mexico phát động cuộc chiến chống ma túy hồi năm 2006. Từ đó đến nay, nhiều ngôi mộ tập thể liên tục được phát hiện trên khắp Mexico.

Danviet.vn
Tag: 44 thi thể bị cắt xẻ dưới giếng , vụ án chấn động , tin nóng