Giàu như đại gia Dubai mới đủ tiền sắm những thứ siêu xa xỉ này
Thứ tư, 11/10/2017 08:12

Đặc biệt, hầu hết chúng đều gắn liền với những loại đá quý đắt đỏ nhất thế giới.

Xe Mercedes-Benz dát kim cương

Giàu như đại gia Dubai mới đủ tiền sắm những thứ siêu xa xỉ này - 1

Chiếc xe mang số hiệu SL550 này được phủ kim cương toàn bộ để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng xe. Hiện chưa có mức giá cụ thể cho chiếc xe này nhưng theo nhiều chuyên gia ước tính, số tiền bạn phải bỏ ra nếu muốn mua chiếc xe này lên tới vài chục triệu USD.

Nội y được mặc bởi thiên thần Victoria Secret

Chiếc áo đặc biệt này được làm từ vàng 18 carat và khảm thêm 4.200 viên đá quý, là trang phục chỉ dành riêng cho những quý cô… thừa tiền. Thật dễ hiểu vì sao chiếc áo này có giá lên tới gần 1.000 tỷ đồng.

Xe máy đắt nhất thế giới

Khác với những chiếc xe máy mà chúng ta thường thấy ở Việt Nam, cỗ xe này có kích cỡ hầm hố hơn nhiều. Đây là xe mô tô siêu tốc mang tên Dodge Tomahawk V10 – dòng xe có tốc độ nhanh nhất trên thế giới do hãng xe FCA của Mỹ sản xuất. Giá bán của nó dao động từ 550.000 đến 600.000 USD.

Chai nước khoáng đắt nhất thế giới

Ai bảo nước khoáng “rẻ như cho”? Bình nước khoáng được chạm trổ theo trường phái trừu tượng này có giá lên tới 60.000 USD. Trong bình chỉ đựng vỏn vẹn 750ml nước khoáng. Sản phẩm này có cái tên khá dài: Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani.

Đồng hồ đeo tay Montblanc

Chiếc đồng hồ này có tên gọi Nicolas Rieussec Rising Hours, sử dụng bộ máy tự động lên dây Calibre MB220. Các chữ số ở mặt đồng hồ có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào thời gian ngày hay đêm. Nó có thể dự trữ năng lượng trong 72 giờ, núm điều chỉnh được làm bằng vàng đỏ 18k với biểu tượng Montblanc bằng xà cừ bên trên. Phiên bản bằng vàng đỏ của chiếc đồng hồ này có giá 11.000 USD.

Loại xì gà đắt nhất thế giới

Một hộp xì gà Trinidad, Cuba có gía gần 140 triệu đồng. Mỗi điếu xì gà có độ dài 156mm, kích cỡ thân điếu 50/64. Loại xì gà này có lớp lá bọc ngoài màu nâu sáng, các đường vân tinh tế và hương vị vô cùng tuyệt hảo.

Chiếc đầu lâu nạm 8601 viên kim cương

Đây là tác phẩm gây sốt của Damien Hirst - nghệ sĩ người Anh được yêu thích nhất trong giới nghệ thuật thế giới. Trái ngược với vẻ ngoài khá kinh dị, chiếc đầu lâu này lại có cái tên khá mềm mại: “Tình yêu dâng tặng cho thượng đế”. Đặc biệt, nó được làm từ đầu lâu của người thật: một thanh niên 35 tuổi người châu Âu ở thế kỷ 18. Chiếc đầu lâu này được nạm 2.156 gam bạch kim, 8.601 viên kim cương cao cấp VVS nặng tổng cộng 1.106,18 carat. Phần hốc mắt và mũi được khảm hàng trăm viên kim cương lớn nhỏ. Chỉ riêng phần kim cương dành cho tác phẩm này cũng đã có giá lên tới 1.200 bảng Anh.

Bánh xe nạm kim cương

Đây là sản phẩm của hãng xe Asanti, Mỹ, được mệnh danh là bánh xe hợp kim dành cho xe hơi đắt nhất thế giới. Chiếc bánh xe này từng gây chấn động tại triển lãm cải tiến xe ở Bắc Mỹ vào năm 2016. Nó được nạm 12.000 viên kim cương và 800 viên Sapphire, rất tương xứng với cái tên “Victoria Secret” mà hãng xe dành riêng cho nó. Tổng trọng lượng đá quý trên bánh xe lên tới 1.100 carat. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này với giá 2 triệu USD.

 
Danviet.vn
Tag: giàu như đại gia Dubai , đại gia , thị trường