Giấu chồng gửi tiền cho mẹ chồng cũ chữa bệnh nan y, một năm sau tôi đã phải trả giá cho sự ngu dốt tột đỉnh của mình
Thứ sáu, 06/09/2019 21:39

Trong mắt tôi, mẹ chồng cũ là người đức hạnh và rất biết sống. Thế nên khi bà nói cần tiền, tôi sẵn sàng bán vàng để cho bà vay mượn chữa bệnh.

Buồn lòng quá mọi người ạ, tôi đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, thế nhưng lại không khôn ra. Để rồi bây giờ lúc nào cũng nơm nớp sợ chồng phát hiện bí mật bấy lâu mình vẫn che đậy.

Trước khi đến với chồng hiện tại, tôi đã lấy Đạt. Khi còn là vợ chồng, tôi và anh ta không hạnh phúc chút nào. Cuộc sống hôn nhân của tôi là những tháng ngày ăn cơm chan nước mắt. Lúc đó, chỉ có mẹ chồng cũ là đối xử tốt với tôi.

Tôi nhớ có một lần, khi Đạt đang định vung tay đánh tôi. Đúng lúc ấy, mẹ chồng cũ của tôi đã lấy cái gậy ở góc nhà để doạ con trai. Bà bảo nếu như Đạt đụng đến một sợi tóc của tôi, bà sẽ sống chết với anh ta. Khi ấy tôi cảm kích lắm, từ lúc đó tôi đã cảm thấy mình mang ơn mẹ chồng cũ.

shutterstock-693522979

Lúc đó, chỉ có mẹ chồng cũ là đối xử tốt với tôi. (Ảnh minh họa)

Sau này khi tôi và Đạt chia tay, tôi vẫn thường liên lạc với mẹ chồng cũ. Ngày tôi lên xe hoa với chồng mới, bà còn lén đến gặp tôi rồi dúi cho tôi một chỉ vàng. Lúc đầu tôi không lấy, nhưng bà cứ bảo xem tôi như con gái. Thế nên tôi không nhận thì bà không vui lòng.

Đám cưới của tôi diễn ra không lâu thì mẹ chồng cũ tìm đến. Hôm ấy bà tiều tụy lắm, đến gặp tôi, bà bảo muốn vay 100 triệu để phẫu thuật cắt khối u. Tôi không rành về y tế nên nghe thế nào thì biết thế ấy. Hơn nữa trước giờ tôi vẫn tin bà tuyệt đối, lại không bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình bị lợi dụng lòng tin như vậy.

Vì không muốn rắc rối với chồng nên tôi đã giấu anh bán vàng để cho mẹ chồng cũ chữa bệnh. Nhưng lạ một điều là sau khi cầm tiền của tôi thì mẹ chồng cũ biến mất. Tôi đến nhà cũng chẳng thấy đâu, gọi điện bà lại không nghe máy. Lúc ấy tôi cũng lo, nhưng chỉ dám đoán già đoán non là bà về quê dưỡng bệnh như lời bà đã từng nói.

1 (1)

Tôi nghe mà choáng váng. (Ảnh minh họa)

Chuyện cũng trôi qua một năm nay rồi, mấy hôm trước chồng tôi có việc cần đến tiền, anh hỏi về số vàng cưới nhưng tôi không biết phải nói thế nào. Vì số vàng ấy tôi đã đưa cho mẹ chồng cũ mất rồi. Đang không biết xoay xở tiền ở đâu thì hôm nay, tôi gặp lại cô hàng xóm cũ.

Nhìn thấy tôi, cô ấy có lại hỏi thăm rồi nói sau khi ly hôn tôi, chồng cũ sinh rượu chè rồi đàn đúm nợ nần rất nhiều. Cũng may có tôi giúp đỡ nên họ mới trả hết nợ để về quê mua mảnh đất nhỏ. Khi ấy tôi mới ngớ người ra, vì cô ấy bảo mẹ chồng cũ của tôi khỏe lắm, làm gì có bệnh nan y. Hôm dọn đồ về quê, bà còn nói vừa xin được tiền của tôi để trả nợ cho con trai.

Tôi nghe mà choáng váng. Bây giờ tiền thì không có để đưa cho chồng. Đã vậy số tiền của tôi cuối cùng lại bị dùng cho mục đích xấu. Tôi đang không biết phải nói gì để che đậy cho số tiền kia đây, mọi người giúp tôi với.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tâm sự gia đình , Tâm sự phụ nữ , chồng cũ