Giật mình vì biệt thự nghìn tỉ đồng của Taylor Swift
Thứ bảy, 08/04/2017 10:32

“Công chúa nhạc đồng quê” vừa thực hiện trùng tu một dinh thự đắt đỏ được ví như "thánh địa điện ảnh thế giới".

Theo US Today, giọng ca 1989 đã xin giấy phép thành công trong việc trùng tu khu dinh thự hoành tráng mang tính lịch sửcho các fan điện ảnh tại Beverly Hills, California (Mỹ).

Dinh thự được xây cho vợ chồng nhà sản xuất phim lừng danh Samuel Goldwyn từ năm 1934, là địa điểm đến thăm quan của các fan. Chính vì vậy, Taylor Swift đang góp phần bảo vệ một kiến trúc lịch sử khỏi những thương vụ kinh doanh của các tay mua bán bất động sản.

Được biết khu dinh thự cổ có niên đại từ năm 1934, được Taylor Swift mua lại với khoản tiền 25 triệu USD vào năm 2015.

Theo đó, dinh thự này gồm có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 thư viện, 1 studio cùng 1 một sân tennis và bể bơi ngoài trời.

Giật mình vì biệt thự nghìn tỉ đồng của Taylor Swift - 4

Để bảo vệ tính nguyên trạng cho khu dinh thự, Taylor Swift đã cho mời những kiến trúc sư nổi tiếng đến giúp sức, giúp bảo tồn nguyên vẹn kiến trúc của dinh thự như khi mới được xây vào năm 1934.

Khu dinh thự từng được Samuel sử dụng làm bối cảnh quay cho 7 bộ phim của ông như Wuthering Heights hay The Best Years of Our Lives từng đoạt giải Oscar cho Phim hay nhất vào năm 1946.

Sau khi nhà làm phim qua đời năm 1994, gia đình nhà Goldwyn tiếp tục sống tại đây cho đến khi được Taylor Swift mua lại với trị giá 25 triệu USD.

Đến thời điểm hiện tại, Taylor Swift đã xin phép được trùng tư từ phía Ủy ban di sản văn hóa Los Angeles và đang đợi sự đồng ý từ phía Hội đồng thành phố Beverly Hills.

Khu vực Beverly Hills được xem là thành phố nổi tiếng nhất của quận Los Angeles về mặt thương mại nhờ sự có mặt của hàng loạt các ngôi sao tên tuổi của Hollywood tụ tập, quần cư tại đây.

Nổi tiếng nhất gồm tài tử Clark Gable từng thành công với vai anh chàng Rhett Butler trong Cuốn theo chiều gió, hay vua hài Charlie Chaplin. Chính vì vậy, Beverly Hills còn được mệnh danh là “thánh địa điện ảnh thế giới”.

Hàng năm ở Beverly Hills đều thu hút vô số những ngôi sao tên tuổi của thế giới đến tụ họp. Thế mới thấy con mắt kinh doanh và đầu óc nhanh nhạy của Taylor Swift trong lĩnh vực bất động sản khi chọn một địa thế vàng nơi đây.

Nhờ vậy giọng ca Blank Space còn được ví là Nữ hoàng nhà đất. Thậm chí có ý kiến cho rằng Taylor Swift giờ đây không cần ra album, chỉ cần ngồi ngoài cửa thu vé cũng đủ tiền sống cả đời.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Taylor Swift , biệt thự nghìn tỉ đồng , bất động sản