Giận “tím người” khi phát hiện chồng giấu đưa nhà nội cả vài trăm triệu làm quỹ đen
Thứ năm, 11/01/2018 20:23

Bao năm sống cùng nhau tôi cật lực làm ăn, dành dụm cho gia đình. Không ngờ, chồng luôn dè chừng, giấu tiền cho mẹ làm quỹ riêng vì sợ tôi sẽ đem tiền cho bên ngoại.

Kể từ khi bước chân về làm dâu, tôi luôn xác định: Cuộc sống của mình do mình lo là chính. Mặc dù tôi làm dâu nhà giàu, ai cũng bảo “chuột sa chĩnh gạo”, thế nhưng chưa bao giờ tôi có ý nghĩ sẽ hưởng lợi từ nhà chồng giàu có.

Tôi xuất thân trong một gia đình có kinh tế bình thường còn chồng tôi là thiếu gia nhà giàu. Tôi tự tin vì bản thân mình đủ tốt, đủ giỏi và đủ xinh xắn để chinh phục được trái tim chồng. Ngay cả bố mẹ chồng có điều kiện như thế, khó tính như thế nhưng khi gặp tôi cũng đều rất quý mến, ưng thuận.

gian “tim nguoi” khi phat hien chong giau dua nha noi ca vai tram trieu lam quy den - 1

Mặc dù tôi làm dâu nhà giàu, ai cũng bảo “chuột sa chĩnh gạo”, thế nhưng
chưa bao giờ tôi có ý nghĩ sẽ hưởng lợi từ nhà chồng giàu có.
(Ảnh minh họa)

Sau khi cưới, vợ chồng tôi được bố mẹ chồng mua nhà riêng cho. Tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi không ỷ lại mà cố gắng làm việc.

Trong 2 năm đầu, công việc của tôi rất thuận lợi, tôi kiếm được khá nhiều. Tôi muốn vợ chồng giàu lên bằng sức lực của mình chứ không phải nhờ bố mẹ.

Bản thân tôi là người có lòng tự trọng cao nên chồng đi làm về, đưa bao nhiêu thì tôi cầm, tôi bảo anh tự liệu việc của mình, thừa bao nhiêu đưa vợ, chưa bao giờ tôi tra khảo chồng thu nhập nhiều ít ra sao. Chính vì điều này mà tôi đã quá chủ quan.

Hiện tại kinh tế của vợ chồng tôi cũng tương đối khá. Dù không phải quá giàu nhưng chí ít chúng tôi cũng có thể tự hào. Tôi đang mang bầu đứa con đầu lòng. Vì sức khỏe không được tốt nên tôi nghỉ ở nhà để chờ ngày sinh. Đó cũng là thời điểm tôi phát hiện ra bí mật của chồng.

gian “tim nguoi” khi phat hien chong giau dua nha noi ca vai tram trieu lam quy den - 2

Vì sức khỏe không được tốt nên tôi nghỉ ở nhà để chờ ngày sinh. Đó cũng là thời điểm
tôi phát hiện ra bí mật của chồng. (Ảnh minh họa)

Thì ra, từ ngày cưới đến giờ, hàng tháng chồng tôi kiếm ra rất nhiều tiền nhưng anh giấu nhẹm đi, gửi cho mẹ chồng tôi giữ. Nguyên nhân của việc này là cả nhà chồng đều sợ phía bên ngoại tôi nghèo, tôi kiếm được, nhà chồng lại giàu, không chừng tôi mang về cho bên ngoại hết.

Khi phát hiện ra sự việc, chồng tôi đã có quỹ đen lên đến cả vài trăm triệu, cảm giác của tôi khi ấy uất nghẹn vô cùng. Anh không chỉ không thống nhất đồng lòng giữa hai vợ chồng mà còn có suy nghĩ tồi tệ về gia đình nhà vợ.

Nếu tôi có giúp đỡ bố mẹ mình thật thì đó cũng là bổn phận làm con. Chẳng lẽ chúng tôi khá lên mà lại làm ngơ nhà mình? Dường như, chồng tôi vẫn không hề coi bố mẹ vợ là bố mẹ của mình… Anh chỉ coi họ là người ngoài và lúc nào cũng sợ hao tiền tốn của khi tôi giúp đỡ nhà mình.

Ngay khi biết chuyện tôi đã nói với chồng và mẹ chồng về vấn đề này. Tôi cho rằng vợ chồng chung sống với nhau không nên làm thế. Thậm chí nếu anh là người con rể tốt, thấy phía nhà vợ nghèo túng anh phải chủ động giúp đỡ mới phải.

Trong khi đó, từ ngày cưới đến giờ, tôi chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với anh hay nhà chồng. Kiếm được bao nhiêu tiền tôi cũng đều gom góp vào làm của chung cả.

gian “tim nguoi” khi phat hien chong giau dua nha noi ca vai tram trieu lam quy den - 3

Khi phát hiện ra sự việc, chồng tôi đã có quỹ đen lên đến cả vài trăm triệu,
cảm giác của tôi khi ấy uất nghẹn vô cùng. (Ảnh minh họa)

Thế mà, mẹ chồng tôi chỉ chẹp miệng: “Đàn bà đi lấy chồng, lo việc nhà chồng là đương nhiên. Chồng con có đưa mẹ giữ tiền thì cũng là vì chuyện của bọn con. Còn hơn ối thằng nó chả biết cất giữ, còn ăn tiêu phá hoại.

Phụ nữ đi lấy chồng thì phải vun vén vào nhà chồng chứ đừng chỉ chăm chăm về đưa cho bên ngoại. Mẹ đi làm dâu bao năm cũng chẳng bao giờ lấy tiền của nhà chồng cho bố mẹ đẻ mình”.

Càng nghe tôi càng ức, đến mức phát khóc lên. Tôi không cay cú cho mình mà xót xa cho bố mẹ. Quả thật tôi chưa cho họ được gì mà giờ phải chịu điều tiếng vì tôi.

Tôi chỉ muốn ly hôn…

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng có quỹ đen , Hạnh phúc gia đình , tâm sự