Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh gửi tin nhắn cho bạn trước khi tử vong trong tư thế treo cổ
Thứ năm, 20/06/2019 22:52

Trước khi được phát hiện chết trong tư thế treo cổ, giám đốc trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam có nhắn tin cho bạn nói người nhà đến đưa thi thể ông về.

Chiều 20/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết trên báo Thanh Niên, đơn vị này đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, người dân thôn Quý Ngọc (xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) tá hỏa phát hiện một thi thể nam chết trong tư thế treo cổ tại khu vực rừng cây, cách hiện trường khoảng 200 m là xe máy của nạn nhân.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo báo Tiền Phong, nạn nhân qua xác minh là ông Nguyễn Thành Trung (SN 1978, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ), Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam, thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc, theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin trên báo Vietnamnet, trước khi phát hiện ông Trung tử vong, một người bạn của ông Trung nhận được tin nhắn của ông Trung, nhờ nhắn giúp gia đình lên khu vực sau nhà thờ tộc để nhận thi thể về.

Ngay sau đó, người bạn ông Trung gọi điện vào số ông Trung thì mất liên lạc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet.

Bạn ông Trung đã báo cho gia đình ông Trung, khi người thân ông này chạy đến khu vực phía sau nhà thờ tộc ở thôn Quý Ngọc, thì phát hiện ông Trung tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo một số người cùng cơ quan, tối 19/6, ông Trung vẫn nhậu vui vẻ với những người cùng cơ quan, sáng 20/6 ông Trung vẫn đi làm. Người nhà ông Trung cho biết trong gia đình không có mâu thuẫn gì cả. Tuy vậy, gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh treo cổ , tự tử , tử vong trong tư thế treo cổ