Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu thân mật
Thứ năm, 24/04/2014 11:21

Phải chăng chàng 'Hoàng tử mưa' đang có 'quan hệ thân thiết' với em gái Thiều Bảo Trang?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi án tình cảm

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dính nghi án tình cảm

Gần đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang Instagram của mình hình ảnh nắm tay một người và chia sẻ ngắn gọn: "Love u". Hình bàn tay, đặc biệt là chiếc vòng tay của "người yêu giấu mặt" được nhiều người chú ý, đặc biệt là fan của Sơn Tùng M-TP.

son-tung-thieu-bao-tram1

Khi hình ảnh này đăng lên, một vài người bạn của Thiều Bảo Trâm trêu cô nàng, và một số fan của M-TP thì "ngờ ngợ" với chiếc vòng tay

son-tung-thieu-bao-tram2

Vì Sơn Tùng M-TP cũng có chiếc vòng tay và kiểu áo giống như "người yêu giấu mặt" củaThiều Bảo Trâm.

son-tung-thieu-bao-tram5

son-tung-thieu-bao-tram3

Trên Instagram của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng cũng rất hay "ghé qua" và để lại những bình luận "ngắn gọn, dễ thương"

son-tung-thieu-bao-tram6

Đặc biệt là với hình ảnh Thiều Bảo Trâm chia sẻ mừng sinh nhật của thần tượng mình là Jessie J, cách trò chuyện qua lại của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có vẻ rất thân thiết.

son-tung-thieu-bao-tram7

Sơn Tùng sinh ngày 5/7, thuộc Cự Giải, Thiều Bảo Trâm lại đăng hình ảnh và chia sẻ "Nhớ bạn Cua" nên càng khiến fan nghi ngờ. Một vài khán giả đã nghĩ rằng người mà Thiều Bảo Trâm đang "thương nhớ" chính là Sơn Tùng M-TP.

Nhiều khán giả cũng "đoán già đoán non" rằng dù Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có vẻ "không liên quan lắm" nhưng nếu để ý kỹ thì phát hiện khá nhiều điểm trùng hợp bất ngờ:

son-tung1

Sơn Tùng chia sẻ về Ám ảnh kinh hoàng

son-tung-thieu-bao-tram8

Gần với thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm cũng có những chia sẻ tương tự về bộ phim này.

Sơn Tùng cũng từng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình: "Mẫu bạn gái lý tưởng của Tùng thì đơn giản thôi, Tùng thích 1 bạn gái nhìn dễ thương, lạnh lùng, kiêu thì càng tốt. Cái gì càng khó chinh phục thì càng có “giá trị lâu dài”, yêu cũng vậy, khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kì thì cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tùng thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang ngang vai thì càng hay vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

son-tung-thieu-bao-tram9

Những đặc điểm này có vẻ khá liên quan đến Thiều Bảo Trâm

son-tung-thieu-bao-tram11

son-tung-thieu-bao-tram10

Cùng sinh năm 1994, cả hai có phong cách trẻ trung, đặc biệt cùng "sở thích" nhuộm màu tóc nổi bật và cách nói chuyện, trêu đùa nhau rất dễ thương

son-tung-thieu-bao-tram12

Bảo Trâm "gia nhập" Hội những người thuộc cung Cự Giải trong khi cô nàng sinh ngày 9/9 - thuộc cung Xử Nữ.(?!)

Những dấu hiệu trên đây chỉ mới là "nghi vấn" của các khán giả yêu mến và chú ý đến Sơn Tùng. Nhưng nếu thật sự họ là một đôi thì VPop lại có thêm một cặp đôi đáng yêu!

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Son Tung , Thieu Bao Tram , Son Tung than thiet voi Thieu Bao Tram , Thieu Bao Trang , tin , bao