Siêu mẫu Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện mẹ ruột, đòi 5 căn biệt thự
Thứ hai, 15/09/2014 10:38

Với mong muốn "lấy lại tài sản để trả cho các con", siêu mẫu Ngọc Thúy làm đơn kiện mẹ ruột, đòi lại 5 căn biệt thự đã nhờ mẹ đứng tên giùm.

Siêu mẫu Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện mẹ ruột, đòi 5 căn biệt thự

Siêu mẫu Ngọc Thúy làm đơn khởi kiện mẹ ruột, đòi 5 căn biệt thự

Mới đây, TAND TP.HCM cho biết cơ quan này đã nhận đơn khởi kiện của bà Phạm Thị Ngọc Thúy (34 tuổi, tức siêu mẫu Ngọc Thúy) về việc yêu cầu công nhận quyền sở hữu hợp pháp đối với 5 căn biệt thự đã nhờ mẹ ruột đứng tên trước đó

Nội dung đơn khởi kiện cho biết từ năm 2007 - 2009, do thường xuyên đi nước ngoài chăm sóc con nên khi mua 5 biệt thự của Công ty cổ phần Rạng Đông (thuộc khu Sea View trong sân Gold Sea Links Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), siêu mẫu Ngọc Thúy đã nhờ mẹ ruột là bà Trương Thị Bê đứng tên giùm. Bà Bê đồng ý đứng tên giúp con gái và sẽ giao lại khi Ngọc Thúy yêu cầu.

Tuy nhiên sau khi Ngọc Thúy ly hôn, 5 căn biệt thự trên nằm trong số tài sản tranh chấp giữa cô và chồng cũ là ông Nguyễn Đức An. Vì vậy, mẹ ruột của siêu mẫu đã không chuyển nhượng lại cho con gái mà chờ quyết định của tòa.

Cuối năm 2013, ông An đã rút yêu cầu khởi kiện đối với 5 căn biệt thự này. Ngọc Thúy cho rằng mẹ ruột có ý định chuyển nhượng các căn biệt thự trên cho ông An hoặc một bên thứ 3, nên khởi kiện ra tòa.

Nêu rõ trong đơn, siêu mẫu Ngọc Thúy khẳng định việc bà Trương Thị Bê không giao trả 5 căn biệt thự nêu trên đã xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của cô. Siêu mẫu Ngọc Thúy yêu cầu tòa án công nhận quyền sở hữu hợp pháp của cô đối với 5 căn biệt thự. Đồng thời buộc bà Bê hoàn trả số bất động sản này cho cô.

Đơn kiện cho biết 5 căn biệt thự trên là tài sản mà siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ đã thỏa thuận đưa vào công ty chung dành cho các con, tại Biên bản thỏa thuận ngày 7/12/2011 lập tại Tòa án Hoa Kỳ.

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sieu mau Ngoc Thuy , ngoc thuy , ngoc thuy khoi kien me , sieu mau ngoc thuy khoi kien me ruot , tin , bao