Minh béo gạ tình, Chánh Tín vỡ nợ,...dẫn đầu scandal ầm ĩ showbiz Việt 2014
Thứ sáu, 19/12/2014 19:32

Showbiz ngoài việc mang lại niềm vui cho khán giả cũng là nơi phô bày những góc tối không mấy sạch sẽ, khác với sự hào nhoáng thường thấy.

Scandal sao Việt 2014

Scandal sao Việt 2014

Minh Béo và scandal sàm sỡ, gạ tình

Những tháng đầu năm, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị một nam ca sĩ, diễn viên trẻ tố cáo quấy rối ngay tại văn phòng riêng đã khiến dư luận sửng sốt, bàng hoàng.

scandal-sao-viet-3

Scandal bị tố gạ tình nam nghệ sĩ trẻ của Minh Béo trở thành tâm điểm truyền thông mảng giải trí. Sự kiện càng trở thêm nóng hơn khi nhiều nghệ sĩ, cư dân mạng khác như Hoàng Tôn The Voice, Đ - cựu thành viên nhóm nhạc Weboys... cùng lên mạng xã hội, báo chí để tố cáo nam diễn viên từng có hành động sàm sỡ với bản thân hoặc đồng nghiệp của mình.

Trước hàng loạt lời tố, Minh Béo không chọn cách im lặng, nhưng cũng không tiếp tục đôi co, phân trần về từng trường hợp. Với anh không làm sai thì không sợ “chết đứng”.

Anh Thúy dựng câu chuyện cảm động ở X-Factor

scandal-sao-viet-4

Trong tập 1 của X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn lên sóng tối 30/3, khán giả đã được thưởng thức những màn biểu diễn với nhiều cảm xúc khác nhau. Trong 10 tiết mục nổi bật nhất, sự xuất hiện của cô gái 24 tuổi đeo mặt nạ tên Huyền Minh đã khiến 4 vị giám khảo và khán giả không kìm được nước mắt, không phải chỉ bởi giọng ca ấn tượng, mà còn ở hoàn cảnh đặc biệt của cô. 

Gia cảnh khó khăn, Huyền Minh phải đi làm thêm và vô tình gặp tai nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt, khiến cô phải đeo mặt nạ vì không tự tin. Thế nhưng, Huyền Minh vẫn có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và sở hữu giọng hát tuyệt vời, chạm đến trái tim người nghe. 

Tuy nhiên sau đó, Huyền Minh bị phát hiện chính là ca sĩ Anh Thúy khiến dư luận bức xúc. Cuối cùng do không chịu nổi dư luận, Anh Thúy đã xin rút tên khỏi cuộc thi X-Factor.

NSƯT Chánh Tín vỡ nợ

Theo tin tức trước đây, Nguyễn Chánh Tín thế chấp căn nhà của mình cho ngân hàng Phương Nam để vay trên 8,3 tỉ đồng từ năm 2008. Do làm ăn thua lỗ, ông không có khả năng trả nợ trong khi thời hạn vay là đến ngày 9/11/2011. 

Ông và ngân hàng nói trên trải qua 2 phiên xử. TAND TP.HCM đã yêu cầu nghệ sĩ Chánh Tín phải bàn giao căn nhà cho ngân hàng nhưng ông liên tục kháng cáo. Yêu cầu bị bác, diễn viên của Ván bài lật ngửa lại tiếp tục xin hoãn thời gian thi hành án và tiếp tục trú ngụ tại địa chỉ trên cho đến ngày 16/9.

scandal-sao-viet-5

Sáng ngày 16/9, gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã dọn đồ đạc tại căn nhà ở đường Ba Vì, quận 10, TP.HCM theo yêu cầu bàn giao nhà của Ngân hàng. Hiện NSƯT Chánh Tín kiếm sống bằng việc đi hát và tổ chức các chương trình ca nhạc tại một phòng trà. Bên cạnh đó, ông còn tham gia phim Đại ca U70 và các dự án điện ảnh.

Việt Hương khóc vì bị “ngược đãi” tại Nhật

Tối 11/10, trong một chương trình tại Nhật Bản, Việt Hương đã bày tỏ sự bức xúc trước cách sắp xếp, tổ chức và ứng xử với các nghệ sĩ của ban tổ chức (BTC). 

Nữ nghệ sĩ và các đồng nghiệp từ Việt Nam sang phải lang thang ngoài đường, tới 1h sáng mới kiếm được chỗ ngủ. Dù bị đối xử tệ, Việt Hương vẫn thay đồ và ra diễn. Không muốn khán giả nhìn thấy mình khóc nhưng danh hài đã không thể kìm nén được sự bức xúc.

scandal-sao-viet-6

Và đỉnh điểm câu chuyện là BTC Nhật bị tố giật dây Việt Hương làm bể show. Cụ thể, trong cuộc họp báo chiều 14/10, ông Thiên Quang - giám đốc công ty Viet show - đã nhận trách nhiệm vì đã không tổ chức tốt khâu hậu cần, khiến nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự phẫn nộ. 

Ông Thiên Quang cho biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 diễn ra tại Nhật do công ty Việt show ENT và Motiti của bà Tống Kim Giao trụ sở tại Kanawaga (Nhật Bản) đồng tổ chức. Những lùm xùm trong thời gian qua do phía Motiti vô trách nhiệm, cố tình giật dây để nghệ sĩ Việt Hương lên sân khấu bày tỏ bức xúc và làm show diễn bị bể. 

Về phía nghệ sĩ Việt, danh hài Việt Hương cho biết không muốn nói quá nhiều tới sự cố này nữa: "Sự thật thế nào, các khán giả ở Nhật là những người hiểu rõ nhất. Tôi không muốn nói tới, nói lui. Tôi không muốn nó thành một scandal không đáng có trong sự nghiệp của mình".

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương và scandal bị tước vương miện

Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Hoa Sen TP.HCM. Sau khi vượt qua 39 thí sinh khác trong đêm chung kết 21/8/2010, Diễm Hương trở thành hoa hậu thế giới người Việt thứ hai sau Ngô Phương Lan - người đoạt giải năm 2007.

scandal-sao-viet-7

Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012". 

Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, ông là chủ đầu tư nhiều dự án. Diễm Hương và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào ngày 26/2/2014.

Được cho là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí về chuyện học vấn, kết hôn và gần đây nhất là mâu thuẫn với mẹ đẻ đều được dư luận quan tâm. Tuy nhiên Hoa hậu Diễm Hương đã bỏ qua loạt scandal bủa vây để trở lại showbiz một cách mạnh mẽ. 

Hiện tại cô đang hạnh phúc bên người chồng sắp cưới và chuẩn bị cho những dự định tốt đẹp ở tương lai.

Tâm Tít - Hải Băng: 2 scandal 1 kịch bản

Trong 2 tháng liên tiếp (7 và 8), 2 câu chuyện tình chia tay trong “bão tố” của hot girl Tâm Tít và nữ ca sĩ Hải Băng đã gây “sốt” trên mạng.

scandal-sao-viet-8

Thế Bảo và Tâm Tít chính thức bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 10/2013. Mặc dù trên trang cá nhân liên tục có những bức ảnh, status nói về nhau khá tình cảm nhưng cả hai vẫn rất hạn chế xuất hiện cùng nhau và chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với truyền thông. 

Những tưởng sự im ắng sẽ là dấu hiệu tốt đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc này, nhưng bức tâm thư của Thế Bảo về việc cả hai đã chia tay, cũng như tiết lộ những sự thật về mối quan hệ yêu đương trong suốt hơn 1 năm qua của hai người đã khiến cư dân mạng bất ngờ, nhất là khi Thế

Bảo cho biết cuộc tình với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất cuộc đời anh.

Còn với mối tình đã qua của Hải Băng - Tiến Dũng bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi khi Hải Băng lên báo chia sẻ về chuyện cô bị chính bạn của mình "cướp" người yêu. 

Cụ thể, Hải Băng cho biết mình đã giới thiệu Lan Anh (bạn gái Tiến Dũng hiện nay) đóng MV cho nhóm The Men và không ngờ chính khoảng thời gian này giữa hai người đã nảy sinh tình cảm. Sau khi Hải Băng phát hiện, Tiến Dũng đã quay lại xin tha thứ, song vẫn còn lén quan hệ với Lan Anh và điều này khiến nữ ca sĩ quyết tâm rời bỏ anh. 

Hải Băng còn chia sẻ rất tiếc mối tình 3 năm, nhất là khi gia đình hai bên đã gặp nhau và chính cô cùng Tiến Dũng đã nghĩ đến chuyện sinh con trước vào năm 2014, sau đó làm đám cưới. 

Sau bài phỏng vấn của Hải Băng, Tiến Dũng cùng Lan Anh trở thành những cái tên bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Trước phản ứng xấu của khán giả lẫn sự thắc mắc từ giới truyền thông, Tiến Dũng buộc phải lên tiếng dù trước đó anh không muốn chia sẻ chuyện này.

Tuy nhiên, câu chuyện tình - tiền này khiến nhiều người cho rằng đây là 2 scandal, 1 kịch bản khi cả 2 đều kết thúc sau những lời trách móc, trong khi bạn bè và những người xung quanh lên tiếng tranh cãi không ngừng thì các nữ chính đều chọn cách im lặng.

Những sao Việt bị cấm diễn

Mới đây nhất, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm đã bị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch ?(VH – TT&DL) Hà Nội ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội. 

Sở dĩ cô nhận quyết định cấm diễn là vì trước đó, tối ngày 25/8, tại một quán bar, Hương Tràm xuất hiện với trang phục màu đen xuyên thấu, hở “tất tần tật” phần nội y và lưng một cách phản cảm và thiếu ý tứ. Khi những hình ảnh này được tung lên mạng, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bức xúc và chỉ trích gay gắt đối với giọng ca Ngại ngùng.

scandal-sao-viet-9

Sau quán quân The Voice Hương Tràm lại đến siêu mẫu quốc tế Hà Anh đã bị các cơ quan chức năng "tuýt còi", vì trình diễn thời trang với trang phục hết sức phản cảm.

Bộ trang phục mà Hà Anh mặc trong chương trình hôm đó có phần trên tương đối kín đáo nhưng phía dưới lại quá khiêu khích, hở hang và nhất là phô bày phần nhạy cảm cơ thể khiến ai vô tình nhìn vào cũng phải "đỏ mặt tía tai". 

Thế nhưng siêu mẫu vẫn trình diễn một cách hết sức tự tin, chuyên nghiệp. Theo ban lãnh đạo Sở, Hà Anh sẽ phải chịu án phạt cấm diễn trong 3 tháng cùng với số tiền phạt là 10 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cũng bị phạt với số tiền 10 triệu đồng.

Sơn Tùng M-TP và những scandal khuấy đảo showbiz Việt

Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc nhiều nhất trong năm qua ở làng giải trí Việt. Cùng với sự yêu mến của rất đông khán giả trẻ với các bản hit Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… là hàng loạt ồn ào đi kèm với sự nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP. 

Nam ca sĩ đặc biệt được chú ý khi tham gia trong chương trình Bài hát yêu thích và nhận được giải thưởng nhờ vào sáng tác của chính mình là Cơn mưa ngang qua. Tuy nhiên, không lâu sau đó, khán giả phát hiện ra những tác phẩm này khá giống với nhạc Hàn Quốc. 

Chính Sơn Tùng M-TP cũng thừa nhận mình có mượn beat nhạc ngoại để làm nền tảng cho việc sáng tác và cho rằng đó là xu hướng sáng tác chung hiện nay. Trước áp lực của dư luận, nhạc sĩ Huy Tuấn - quản lý lúc bấy giờ của Sơn Tùng đã phải xin rút các sáng tác của anh ra khỏi các giải thưởng âm nhạc.

scandal-sao-viet-10

Gần đây nhất, Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP lại gây tranh cãi vì nghi ngờ đạo nhạc Because I love you của Young-hwa nhóm CNBlue, Hàn Quốc. Cuộc tranh luận chưa có hồi kết nhưng cũng làm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Sơn Tùng nhất là khi bộ phim Chàng trai năm ấy do anh đóng vai chính bị hoãn chiếu vì sử dụng ca khúc này làm nhạc phim.

Không chỉ bị tố đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP còn thường xuyên bị đánh giá là ảnh hưởng nặng phong cách thời trang của các sao Hàn, nổi bật là G-Dragon của nhóm Big Bang. Hầu hết các trang phục được Sơn Tùng diện đều có chút na ná giống với những bộ cánh của ngôi sao Hàn Quốc.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bị công ty quản lý cấm biểu diễn trong vòng 6 tháng do vi phạm hợp đồng độc quyền đã kí hồi tháng 11/2012. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP lại tố cáo công ty quản lý bóc lột sức lao động của anh, ép anh làm việc trong môi trường không phù hợp và anh đã phải tự bỏ tiền túi ra trong nhiều lần đi lưu diễn. 

Bên cạnh đó anh đã gửi thông báo đề nghị chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Hiện tại, anh là một ca sỹ độc lập và mọi quyết định của công ty quản lý cũ đều không có giá trị đối với anh.

Hoa hậu Việt Nam 2014 gây nhiều tranh cãi

Như một lẽ thường trong các cuộc thi, người đạt ngôi vị cao nhất luôn rơi vào ma trận những lời khen chê của công chúng. Nguyễn Cao Kỳ Duyên không là một ngoại lệ.

Có lẽ ở khoảnh khắc bước lên bục chiến thắng, cô gái trẻ cũng không ngờ được nhiều chông gai đang chờ đón cô ở phía trước nhiều như thế. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xinh bằng Á hậu. 

Thế nhưng, họ quên mất rằng tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam không chỉ vỏn vẹn trong hai từ nhan sắc. Người được chọn phải là người hội đủ rất nhiều yếu tố về ngoại hình, trí tuệ cũng như tính cách. Không chỉ thế, nhận vương miện là một chuyện, trở thành Hoa hậu đúng nghĩa lại là chuyện khác. 

Ngọc Hân hay Mai Phương Thúy cũng nhận được rất nhiều lời khen chê về nhan sắc khi bước lên bục cao nhất. Nhưng giờ đây, sau nhiều cống hiến, họ được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Nguyễn Cao Kỳ Duyên chỉ vừa tròn 18 tuổi, cô vẫn còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện cả vẻ bề ngoài lẫn tâm hồn và trí tuệ.

scandal-sao-viet-1

Bên cạnh câu chuyện nhan sắc gây tranh cãi đó, câu chuyện của Á hậu 1 Huyền My cũng không kém phần thu hút, bởi hình ảnh nóng bỏng trong quán bar của cô trước đó bị phát tán khiến dư luận hoang mang.

Click xem tin cực sốc : Minh béo bị bắt tại mỹ vì sàm sỡ bé trai

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: sao viet , scandal , scandal sao viet , minh beo , chanh tin , hai bang , tam tit , lang giai tri , tin , bao