Kenny Sang có ý định tử tự?
Thứ năm, 02/10/2014 10:59

Sau scandal chấn động về gia thế thật của mình và bị dư luận 'ném đá', Kenny Sang có ý định tử tự.

Kenny Sang có ý định tử tự?

Kenny Sang có ý định tử tự?

Mấy ngày vừa qua, Kenny Sang là tâm điểm của cộng đồng mạng khi gia thế thật của hotboy này phơi bày trên mặt báo. Khác với những gì Kenny Sang đã từng khoe trước đây về gia thế quý tộc của mình, mẹ là doanh nhân thành đạt,... Nhưng khi báo Đời sống và hôn nhân đưa tin thì Kenny Sang có gia thế nghèo khó, bố làm thợ gò hàn, mẹ bán tiệm tạp hoá, anh trai tâm thần, ông bà nội làm ruộng,...những thông tin này khiến cư dân mạng sốc và ngạc nhiên.

Trước những scandal 'bủa vây', Kenny Sang không những không im lặng mà còn lên tiếng phủ nhận đó không phải cha ruột của mình, thậm chí còn khoe phòng đẹp nhưng lại bị bóc trần là chụp ảnh trong khách sạn.

Cùng những lời tố cáo của cư dân mạng và những lời mắng chửi không thương tiếc của hàng ngàn người và còn bảo Kenny Sang 'đi chết để đỡ nhục' khiến cho chàng trai này càng bức xúc.

Cách đây 10h, Kenny Sang chia sẻ: "Nếu tôi có chuyện gì không hay. Hãy đặt hoa hồng trắng trước toà soạn báo Đời sống hôn nhân và kenh14. Tạm biệt mọi người."

kenny-sang-2

Lời chia sẻ này khiến bạn bè và người thân của Kenny Sang vô cùng lo sợ Kenny Sang có thể bị áp lực và làm chuyện không hay. Nhiều người có gọi điện, vào trang cá nhận của Kenny Sang để liên lạc nhưng hơn 9h qua vẫn chưa liên lạc được với Kenny Sang.

kenny-sang-1

Kenny Sang cắt đứt liên lạc với mọi người

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , bo me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , kenny sang tu tu , nha cua kenny sang , tin , bao