Chánh Tín lên facebook tố một tờ báo 'nhục mạ' mình
Thứ năm, 17/04/2014 21:22

"Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!", nghệ sĩ Chánh Tín viết.

Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng ông đã bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng

Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng ông đã bị xúc phạm danh dự nghiêm trọng

Sau khi được hoãn quyết định thi hành án đến tháng 9/2014, nghệ sĩ Chánh Tín quyết định mở khóa trang Fan page chính thức của ông, để thông tin và giao lưu với người hâm mộ.

Trước đó, nghệ sĩ Chánh Tín đã tạm khóa Facebook của mình vì ông đã quá mệt mỏi với nhiều luồng thông tin trái chiều về mình.

Mới đây, thông qua trang Facebook này, nghệ sĩ Chánh Tín còn muốn "vạch trần" những "thủ thuật" cắt ghép clip của phóng viên một tờ báo mà ông cho là đang xúc phạm nhân phẩm của mình nghiêm trọng.

Nghệ sĩ Chánh Tín chia sẻ: "Tôi thấy quý vị khán giả nên bắt đầu chương trình sàng lọc phóng viên, tòa báo để cuộc sống được bình yên hơn. Tôi cũng mong cơ quan chấp hành pháp lý hãy mạnh tay với hành vi trái phép này. Hãy suy xét cư xử của tờ báo này và phóng viên của họ. Quá trình đã hạ hồi kết mà vẫn tiếp tục, đây là nhục mạ nhân phẩm cá nhân".

Chánh Tín đã đăng Clip phỏng vấn 3 phút của một tờ báo đưa tin về ông, và một clip chưa cắt ghép dài 42 phút. Clip 3 phút chuyển tải nội dung "Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín muốn người dân cả nước góp cho ông 10 tỷ". Nhưng clip đầy đủ 42 phút mới là sự thật của cuộc phỏng vấn.

Clip đầy đủ 42 phút thể hiện Chánh Tín trả lời báo giới khá thật thà, và trong vòng vây câu hỏi mà phóng viên đặt ra, Chánh Tín đã trả lời bắt theo mạch của vấn đề, chứ không hề có chuyện "trắng trợn ngửa tay xin tiền người hâm mộ" như một số tờ báo đã đăng.

Nghệ sĩ Chánh Tín kêu gọi: "Mong quý vị khán giả hãy so sánh 2 clip (3 phút và 42 phút) sẽ rõ ràng âm mưu hãm hại của tòa báo và phóng viên quá rõ!".

Nghệ sĩ Chánh Tín cho rằng, trường hợp này đã vi phạm luật Điểm G , khoản 3, điều 66 Nghị định số 174/2013 NĐ-CP. Tại điểm này, Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện quy định: hành vi: “cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác” sẽ bị xử phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Trao đổi nhanh với phóng viên về vấn đề này, nghệ sĩ Chánh Tín cho biết, ông không có ý định kiện tụng ai cả, vì đã quá mỏi mệt với những gì đang xảy ra. Ông chỉ nói và công bố clip để những người hâm mộ ông có thể hiểu rõ hơn về mình.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chanh Tin , Nghe sy Chanh Tin , Chanh Tin mat nha , Chanh Tin vo no , tin , bao