Trailer của siêu phẩm Marvel hè năm sau bất ngờ được hé lộ
Thứ năm, 23/10/2014 16:34

Teaser trailer đầu tiên của bộ phim vừa được Marvel tung ra đã xác nhận dự đoán đó, mang đến cho người xem những thước phim đầy hứa hẹn.

Trailer của siêu phẩm Marvel hè năm sau bất ngờ được hé lộ

Trailer của siêu phẩm Marvel hè năm sau bất ngờ được hé lộ

Nhắc đến những bộ phim về siêu anh hùng của Marvel, người hâm mộ sẽ hình dung ngay đến những tác phẩm đậm chất giải trí với kinh phí cao, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và rất nhiều kỹ xảo hoành tráng. Nhưng như chúng ta đã biết, Vũ trụ điện ảnh Marvel đã chính thức bước sang một giai đoạn mới, theo xác nhận từ chính Marvel, và  MARVEL’S AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON là bộ phim đánh dấu cho sự khởi đầu của giai đoạn này.

Theo Marvel, sau khi tập hợp lại trong phần 1 của Avengers, các nhân vật siêu anh hùng này đã được tiếp tục phát triển trong những bộ phim riêng rẽ nối tiếp, cho khán giả thấy được mặt tối phía sau chính nghĩa mà họ đang theo đuổi, Có thể thấy điều đó rõ nhất trongCaptain America 2: Chiến Binh Mùa Đông (2014), khi mà tổ chức HYDRA đã trà trộn vào cả cơ quan quyền lực cao nhất bảo vệ thế giới là tổ chức S.H.I.E.L.D và thao túng cả chính phủ, gây nên những thiệt hại nặng nề, và sang đến Marvel’s Avengers: Đế Chế Ultron, mọi thứ có lẽ sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Đúng như kỳ vọng, teaser trailer đầu tiên của bộ phim vừa được Marvel tung ra đã xác nhận dự đoán đó, mang đến cho người xem những thước phim đầy hứa hẹn. Mở đầu trailer là những khung cảnh đổ nát, tan hoang cùng một giọng nói trầm đục diễn tả sự thỏa mãn trước hiện trạng đó cũng như trò chuyện cùng những người hùng trong biệt đội Avengers. Sau đó là sự xuất hiện của một nhân vật người máy, mang hình dạng rất giống với bộ giáp quen thuộc của nhân vật “Iron Man” Tony Stark (Robert Downey Jr.), và chúng ta cũng được thấy Tony nhắc đến việc hoàn cảnh hiện tại có lỗi của anh, từ đó có thể đoán ra nguồn gốc của người máy đó là một nghiên cứu của nhà phát minh thiên tài này.

Teaser trailer cũng xuất hiện gần như đầy đủ tất cả các siêu anh hùng từ phần phim đầu như Thor (Chris Hemsworth), Black Widow(Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson), bên cạnh đó là hai nhân vật mới Quick Silver và Scartlet Witch đã từng được hé lộ ở cuối phim Captain America 2. Thêm một bất ngờ nữa là sự xuất hiện của bộ giáp Iron Man mới được thiết kế theo hình dạng của người khổng lồ xanh Hulk, và chiến đấu với chính nhân vật này, dù hiện chưa rõ bộ giáp đó có phải cho Tony Stark điều khiển hay không. Theo những gì chúng ta được thấy, phần phim này hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh hành động, chiến đấu và tàn phá trên quy mô lớn không thua kém gì phần 1, với những kỹ xảo tân tiến hơn. Nhưng một điểm đặc biệt gây chú ý là các siêu anh hùng gần như độc lập chiến đấu mà không tập hợp thành một đội, đặt ra nhiều nghi vấn về nội bộ của Avengers, một yếu tố quan trọng khi kẻ địch lần này, theo như hình ảnh cho thấy, là một đội quân người máy đông đảo.

MARVEL’S AVENGERS: ĐẾ CHẾ ULTRON dự kiến sẽ chính chức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm sau với định dạng 3D.

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)
Tag: Marvel , sieu pham Marvel , phim Marvel , phim hay 2014 , tin , bao