Những người đẹp Hoa ngữ từng bỏ lỡ vai diễn hot
Thứ tư, 17/12/2014 05:04

Châu Tấn, Thư Kỳ, Lý Băng Băng... từng bỏ lỡ nhiều vai diễn nổi tiếng.

Những người đẹp Hoa ngữ từng bỏ lỡ vai diễn hot

Những người đẹp Hoa ngữ từng bỏ lỡ vai diễn hot

Châu Tấn

undefined

Bộ phim truyền hình Hậu Cung Chân Hoàn Truyện khi ra mắt đã tạo cơn sốt lớn, giúp danh tiếng nữ chính Tôn Lệ vươn lên tầm cao mới. Sau bộ phim này, cát-xê của Tôn Lệ cũng tăng "chóng mặt".

undefined

Trên thực tế, vai nữ chính Chân Hoàn trong phim ban đầu được nhắm cho Châu Tấn. Tuy nhiên, do Châu Tấn từ chối nên đoàn phim chuyển sang mời Tôn Lệ.

Thư Kỳ

undefined

Khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An muốn mời Thư Kỳ thể hiện vai Ngọc Kiều Long. Thế nhưng người đẹp này đã từ chối để quay một quảng cáo trà Ô Long Nhật Bản.

undefined

Sau đó, Chương Tử Di nhận được vai Ngọc Kiều Long và chính vai diễn này đã giúp tên tuổi của cô không chỉ nổi đình nổi đám ở Trung Quốc mà còn vươn đến Hollywood.

Mai Diễm Phương

undefined

Vai diễn Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà trong Tiếu ngạo gianh hồ chi Đông Phương Bất Bại được đánh giá là bất hủ và khó có diễn viên nào có thể vượt qua.

undefined

Thế nhưng theo một số nguồn tin, ban đầu đạo diễn Từ Khắc muốn mời Mai Diễm Phương thể hiện nhân vật này.

Lý Băng Băng

undefined

Red River Valley là bộ phim vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ năm 1997. Phim từng giành nhiều giải thưởng lớn và giúp sự nghiệp của nữ chính Ninh Tịnh "lên như diều gặp gió".

undefined

Tuy nhiên, người đầu tiên thể hiện được chọn thể hiện vai nữ chính trong phim là Lý Băng Băng. Khi đó, người đẹp đang học năm thứ 3 Học viện hí kịch Thượng Hải.

Lý Đình Nghi

undefined

Lúc đầu, nữ sĩ Quỳnh Dao mời Lý Đình Nghi - nữ diễn viên rất hot vào thời điểm đó thể hiện vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, người đẹp này đã từ chối để tham gia một bộ phim khác.

undefined

Nhờ thế, Triệu Vy được chọn thay thế. Vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cáchgiúp Triệu Vy trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám khắp châu Á.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nguoi dep hoa ngu , nguoi dep hoa ngu bo lo vai dien hot , chau tan , thu ky , ly bang bang , tin , bao