Mỹ nhân Hollywood Megan Fox nổi bật giữa các fan Hàn Quốc
Thứ năm, 28/08/2014 14:42

Trong chuỗi sự kiện quảng bá phim vừa qua tại hàn Quốc, các fan hâm mộ của xứ sở kim chi đã được dịp ngắm nhìn mỹ nhân Hollywood xinh đẹp Megan Fox.

Mỹ nhân Hollywood Megan Fox nổi bật giữa các fan Hàn Quốc

Mỹ nhân Hollywood Megan Fox nổi bật giữa các fan Hàn Quốc

Vào ngày 26 và 27/08 vừa qua, mỹ nhân Hollywood Megan Fox đã có mặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc để tham gia chuỗi sự kiện quảng bá cho bộ phim bom tấn "Teenage Mutant Ninja Turtles"-(Ninja Rùa). Các fan hâm mộ của xứ sở kim chi được dịp ngắm nhìn một Megan Fox rạng rỡ và nổi bật, cho dù cô xuất hiện trên thảm đỏ hay ngoài sân bóng chày.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc4

Sự kiện đầu tiên trong chiến dịch quảng bá Ninja Rùa tại Hàn Quốc là buổi công chiếu phim và giao lưu cùng fan hâm mộ, được tổ chức tại CGV Yeoido, thủ đô Seoul.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc1

Nữ diễn viên Megan Fox diện váy ngắn ôm sát với họa tiết da rắn, khoe thân hình đầy quyến rũ.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc11

Thật khó tin cô vừa sinh đứa con thứ hai cách đây 6 tháng! Đi cùng cô còn có đạo diễn Jonathan Liebesman và 2 nhà sản xuất Andrew Form và Brad Fuller. 

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc3

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc8

Đoàn làm phim đã ký tặng, chụp ảnh và giao lưu với hàng dài các fan hâm mộ.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc2

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc5

Ngày hôm sau, Megan Fox cùng đạo diễn và 2 nhà sản xuất bộ phim tiếp tục có mặt tại buổi họp báo giới thiệu Ninja Rùa, được tổ chức ở khách sạn Shilla, Seoul.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc12

Sau đó, cô cùng chồng là Brian Austin Green tới sân vận động để tham gia trận đấu bóng chày giữa đội LG Twins và đội Doosan Bears.

my-nhan-hollywood-noi-bat-tai-han-quoc10

Megan Fox đã ném trái bóng đầu tiên mở màn trận đấu.

Chử Tính - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: my nhan holly hood , my nhan Megan Fox , my nhan Megan Fox tai han quoc , dien vien Megan Fox , Megan Fox xinh dep tai han quoc , Megan Fox rang ro tai su kien , tin , bao