Khám phá những câu chuyện chưa kể của 4 chú chim cánh cụt
Thứ sáu, 24/10/2014 14:46

Hơn một tháng nữa, bộ phim hoạt hình thú vị mang tên 'Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar' sẽ có mặt tại Việt Nam với định dạng 3D đầy sống động.

Khám phá những câu chuyện chưa kể của 4 chú chim cánh cụt

Khám phá những câu chuyện chưa kể của 4 chú chim cánh cụt

Được yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng những kế hoạch tinh quái và lém lỉnh, bốn chú chim cánh cụt sẽ tái ngộ màn ảnh rộng với sự quen thuộc lẫn khác biệt trong phi vụ mới toanh: đối đầu giáo sư bạch tuộc Dave và giải cứu loài cánh cụt khỏi thảm họa diệt vong.

Là một bộ phim hoạt hình vui nhộn với sự tham gia của nhiều nhân vật là những sinh vật đang cần được quan tâm bảo vệ trên toàn thế giới, 'Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar' mang đến những kiến thức thú vị về các sinh vật đáng yêu này, đồng thời âm thầm truyền tải thông điệp bản vệ môi trường đến khán giả sau khi thưởng thức tác phẩm. Mới đây nhất, những nhà sáng tạo nên 'Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar' đã tung ra 3 đoạn clip đối thoại giữa nam diễn viên Benedict Cumberbatch (lồng tiếng cho Thủ lĩnh Classified – Biệt Đội Gió Phương Bắc) và John Malkovich (lồng tiếng cho Dave – tên bạch tuộc độc ác và nhiều mưu mô) nhằm mang đến cho người xem những kiến thức ít ai biết đến về các loài động vật được đề cập trong tác phẩm. Bạn có biết mắt sói có màu xanh dương khi mới sinh và dần trở nên vàng khi trưởng thành không? Bạn có biết trên thế giới có 18 loài chim cánh cụt không? Những câu hỏi nhỏ và những đáp án bất ngờ đang chờ đón trong 3 đoạn clip thú vị vừa được ra mắt.

biet-doi-chim-canh-cut1

Được đánh giá là tác phẩm hoạt hình được mong chờ hàng đầu trong dịp cuối năm, bộ phim 'Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar' đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và dư luận. Trong chuyến hành trình mới để giải cứu những chú chim cánh cụt khác trên toàn thế giới, 4 chú chim bản lĩnh và tinh ranh của chúng ta sẽ có chuyến phiêu lưu đến những vùng đất mới mẻ với nét văn hóa đặc trưng, gây ra không ít tình huống gây cười và lôi cuốn. Hãy cùng chào đón sự trở lại của 4 chú chím đáng yêu vào cuối tháng 11 năm nay tại các rạp trên toàn quốc nhé.

Thu Trang-Minh Phương (CL)
Tag: biet doi chim canh cut vung Madagascar , biet doi chim canh cut , chim canh cut , phim chim canh cut , tin , bao