Hai phim Việt Nam được chờ đợi nhất tháng 12 cùng tung poster mới
Thứ tư, 26/11/2014 08:44

Tháng 12 năm nay có thể được coi như tháng cao điểm của những bộ phim Việt Nam chất lượng cao.

Hai phim Việt Nam được chờ đợi nhất tháng 12 cùng tung poster mới

Hai phim Việt Nam được chờ đợi nhất tháng 12 cùng tung poster mới

Năm 2014 khán giả Việt Nam đã được thưởng thức hàng loạt bộ phim bom tấn của thế giới. Tháng 12 năm nay có thể được coi như tháng cao điểm của những bộ phim Việt Nam chất lượng cao với sự xuất hiện đình đám là phim hài Để mai tính 2 và phim kinh dị Chung cư. Hai bộ phim với 2 phong cách khác nhau nhưng đều là những tác phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho khán giả Việt Nam.

Khán giả sẽ được gặp lại nhân vật “chị Hội” Thái Hòa trong bộ phim Để mai tính 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn. Chỉ là nhân vật phụ nhưng được yêu mến hơn cả nhân vật chính trong phần 1, một bộ phim riêng dành cho Hội là điều được người hâm mộ dự đoán trước. Và khi thông tin chính thức được công bố thì phần lớn đều chờ đợi một tác phẩm hẫp dẫn khác từ sự kết hợp ăn ý của Charlie Nguyễn và Thái Hòa như trong siêu phẩm Tèo Em năm ngoái. Ngoài Quang Sự tiếp tục xuất hiện, phim còn có sự quy tụ của dàn diễn viên nữ xinh đẹp đáng chú ý, nổi bật là Diễm My 9X, Andrea và người mẫu Lại Thanh Hương. Ngày ra rạp chính thức của phim cũng đã được ấn định vào ngày 12/12/2014, và poster chính thức của phim cũng vừa được giới thiệu đến khán giả.

để mai tính 2

phim việt nam

Chung cư là bộ phim đầu tay của đạo diễn Văn M. Phạm với vai trò đạo diễn chính. Anh là một nhà làm phim trẻ từng du học chuyên ngành điện ảnh từ Mỹ và đã tham gia trong nhiều tựa phim ăn khách thuộc các thể loại khác nhau. Với Chung Cư, “chất Hollywood” thể hiện đậm nét trong tất cả các yếu tố đặc biệt là hình ảnh, nội dung và diễn xuất. Đáng chú ý, Văn M. Phạm đã mời được nhà quay phim danh tiếng đến từ Mỹ Gabriel J. Lewis làm chỉ đạo hình ảnh cho bộ phim. Phim cũng sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ triển vọng như Phương Mai, Quang Sự, Chi Pu…. Mới đây, nhà sản xuất cũng đã tung ra cả teaser poster và poster chính thức của bộ phim cũng mang chất lượng “Hollywood” với màu sắc rùng rợn, bắt mắt.

phim chung cư

phim-rap-0.jpg

Mỹ Linh (CL)
Tag: phim tet 2015 , phim tet ra rap 2015 , chung cu , chi hoi , de hoi tinh , tin , bao