Để mai tính 2: Hậu trường những cảnh hành động và lãng mạn cho đến hài hước
Thứ năm, 27/11/2014 15:50

Nhà sản xuất Để mai tính 2 vừa hé lộ về hậu trường những cảnh quay của phim sẽ khiến người hâm mộ thích thú và càng thêm mong đợi ngày bộ phim chính thức ra mắt.

Hậu trường Để mai tính 2

Hậu trường Để mai tính 2

Một trong những địa điểm quay xuất hiện nhiều nhất trong phim chính là khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip. Trong phim, khán giả sẽ được thấy “đại gia” Hội đi vũ trường hạng sang, thuyết trình về dự án với các đối tác trong phòng họp hiện đại, và vui đùa trên bãi biển trong xanh và cát trắng. Tất cả những cảnh quay tuyệt đẹp đó đều cùng được thực hiện tại The Grand Hồ Tràm Strip. 

phim để mai tính 2

Là một bộ phim hài, tình cảm và tâm lý xã hội, nhưng Để mai tính 2 cũng có xen kẽ vào những cảnh phim hành động hiếm hoi, mặc dù cũng không nằm ngoài mục đích tạo ra những tiếng cười cho khán giả.

de-mai-tinh21

Trong đó có 2 cảnh phim đáng chú ý nhất. Một là khi hai nhân vật của Thái Hòa và Huy Khánh đứng trên sân thượng của tòa nhà chung cư, do hiểu lầm mà cả hai giằng co và kéo nhau cùng rơi khỏi nóc nhà. Khán giả được chứng kiến màn níu kéo giữa không trung của hai nhân vật vừa hồi hộp vừa hoạt kê. Cảnh thứ hai là khi nhân vật Hội lái xe máy bay qua chiếc phà đang rời bến và bị rơi xuống nước. Diễn viên Thái Hòa đã rất nỗ lực và mất nhiều công sức để hoàn thành cả hai cảnh quay này hoàn hảo nhất. 

Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12/12/2014 tới.

Trần Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: de mai tinh , de mai tinh 2 , hau truong de mai tinh 2 , chi hoi , canh giuong chieu , phim hai , tin , bao